Noo Phước Thịnh khuấy đảo "hành trình trang sức xuyên Việt 2024" của PNJ

Hy Đàm |10:36 27/09/2024

(NADS) - PNJ đã thành công thu hút hàng nghìn người tham gia trong sự kiện "Hành trình trang sức xuyên Việt 2024" với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh và hàng loạt hoạt động trải nghiệm độc đáo cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bắt đầu vào cuối tháng 8, chuyến xe này đã ghé thăm TP HCM, Vĩnh Long và Gia Lai, tạo điểm nhấn tại mỗi địa phương với sự tham gia đông đảo của người dân nhờ vào các hoạt động tương tác phong phú. Noo Phước Thịnh đồng hành suốt chặng đường, mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc, từ những ca khúc ballad lắng đọng cho đến những tiết mục vũ điệu sôi động, khiến khán giả không chỉ say mê bởi giọng hát mà còn bị "đốn tim" bởi vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ.

image001-5472-1727325974.jpg
Ca sĩ Noo Phước Thịnh Xuất hiện tại "Hành trình trang sức xuyên Việt". Ảnh: PNJ

Bên cạnh phần giao lưu với nam ca sĩ, người tham dự còn được trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo như chơi golf qua màn hình lớn và chiêm ngưỡng các sản phẩm trang sức thuộc nhiều dòng thương hiệu như PNJ x Hello Kitty, Disney | PNJ, PNJWatch và STYLE By PNJ. Khách hàng còn nhận được nhiều món quà ý nghĩa như phiếu ưu đãi, túi may mắn Omamori, túi canvas tự thiết kế, hay quả cầu may mắn chứa đựng những lời chúc đặc biệt.

image003-5958-1727325974.jpg
Đông đảo người tham gia theo dõi màn trình diễn trang sức PNJ tại sự kiện. Ảnh: PNJ

Không chỉ mang sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp và phong cách sống, chuyến xe "Hành trình trang sức xuyên Việt" sẽ tiếp tục đến Bình Dương, Huế và Nghệ An với hàng loạt hoạt động đặc biệt được tùy chỉnh cho từng địa phương. PNJ cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, từ giảm giá trang sức lên đến 50%, ưu đãi VIP Day, quà tặng đặc biệt cho thành viên mới, đến combo kim cương và trang sức vàng cao cấp.

Đặc biệt, những khách hàng có hóa đơn cao nhất còn có cơ hội sở hữu vàng Tài Lộc, cùng nhiều phần quà giá trị khác trong chương trình khuyến mãi toàn quốc.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Noo Phước Thịnh khuấy đảo "hành trình trang sức xuyên Việt 2024" của PNJ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO