Máy ảnh số Disney cho trẻ em

T.B. (theo Popphoto)|16:45 13/09/2006

Bộ phận sản phẩm tiêu dùng của Disney tuyên bố dòng máy ảnh số Disney Pix dành cho trẻ em và lứa tuổi teen sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này. Bên cạnh các lựa chọn kiểu dáng màu mè trẻ trung, các model thuộc dòng Disney Pix còn được thiết kế theo chủ đề như High School Musical, Cars và Cướp biển Caribbean, đảm bảo phù hợp với lứa tuổi.

"Trẻ em ngày nay cần phải được tiếp cận với máy ảnh số vì máy phim đã bị coi là đồ cổ. Chúng muốn thấy ảnh của chúng ngay tức thời, chia sẻ nhanh chóng và chỉnh sửa sáng tạo theo cách của chúng. Trong khi đó, các máy ảnh số khác trên thị trường vẫn được coi là quá phức tạp với bọn trẻ, còn màu sắc và kiểu dáng thì quá trầm mặc và người lớn, còn tầm giá thì quá mắc khiến cho việc để trẻ em dùng thì thật xa xỉ", ông Chris Heatherly, Phó giám đốc bộ phận hàng tiêu dùng của Disney phát biểu.

*Thái Lan phát miễn phí mỗi trẻ em một laptop
*Nhật Bản chú trọng thuê bao "nhí"
*"Kim từ điển" cho trẻ em
*Đồ chơi công nghệ cho trẻ

Với tầm giá tối thiểu 20 USD, các sản phẩm nhiếp ảnh của Disney đến với phần mềm Disney Pix, dành để phát huy sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ en. Phần mềm độc quyền này có tính tương tác cao, cho phép chỉnh sửa dễ dàng và có thể lồng vào ảnh các nhân vật hoạt hình Disney, làm tem, tạo khung.... Một phiên bản phần mềm cũng được cung cấp để chỉnh sửa đơn giản những đoạn video thu được.

Các sản phẩm này là thành quả hợp tác giữa Disney và Digital Blue. Dòng Disney Pix bao gồm 8 model thích hợp dành cho trẻ em mọi lứa tuổi và cũng là dòng giá rẻ. Các chủ đề hiện có bao gồm Disney ChromeHigh School MusicalCướp biển Caribbean, Cars, Little Mermaid, Disney Princess, và Tinker Bell. Các model đáng chú ý bao gồm:

Disney Pix Micro, một máy ảnh siêu nhỏ hoàn hảo để bỏ túi áo hoặc cặp xách. Khả năng lưu trữ 24 bức ảnh, độ phân giải CIF, màn hình LCD, dùng 1 pin khô AAA (không bao gồm) và đến với một dây đeo và đĩa phần mềm Disney Pix. Giá đề xuất 19,99 USD.

Máy ảnh mi ni Disney Pix Micro. Ảnh: Yahoo.

Disney Pix Click đến với nhiều lựa chọn, gồm màn hình màu LCD 1", độ phân giải VGA (640 x 480), khả năng lưu 200 bức ảnh, zoom số 2X, flash tự động, cổng ra TV (tương thích hệ NTSC/PAL), yêu cầu 2 pin AA (không bao gồm). Disney Pix Click cũng đến với dây đeo, đĩa CD phần mềm Disney Pix, cáp USB và hai miếng dán hình nhân vật Disney xinh xắn. Giá đề xuất 49,99 USD. 

Disney Pix Max gồm đầy đủ các lựa chọn cao cấp bao gồm chụp ảnh khả quan với độ phân giải 3 Megapixel, màn hình LCD màu 1,5 inch cho phép xem và tạo khung ảnh tuỳ thích. Sản phẩm còn có zoom quang 4x, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, đèn flash tự động, cổng ra TV (hệ NTSC/PAL), yêu cầu hai pin AA(không bao gồm). Ngoài ra, Disney Pix Max cũng đến với dây đeo, phần mềm Disney Pix và cáp USB. Giá bán lẻ 79,99 USD. 

Máy quay Disney Princess được trang bị bộ nhớ trong 32 MB, độ phân giải 640 x 480 và tích hợp sẵn micro. Với phần mềm Disney Pix thân thiện bao gồm, các bé gái có thể chỉnh sửa các đoạn video tạo được và thêm nhạc, nhân vật hoạt hoạ, hiệu ứng âm thanh, tựa đề.... Máy quay video số này cũng đến với dây đeo, chân đế, đĩa phần mềm Disney Pix và cáp USB. Sản phẩm có giá bán 79,99 USD. 

Album ảnh số Disney Keychain là cách hoàn hảo để bọn trẻ chia sẻ ảnh khi đi đường. Khung ảnh số siêu nhỏ này bao gồm một màn hình LCD 1,1" có thể lưu tới 50 bức ảnh. Sản phẩm cũng bao gồm cáp USB để kết nối máy tính và cần 2 pin AA để hoạt động (không bao gồm). Khung ảnh số này có giá bán 29,99 USD.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Máy ảnh số Disney cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO