Mang yêu thương đến học sinh nghèo trường miền núi TH&THCS Chiềng Khoa (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La)

Văn Hải – Duyên Hồ|19:05 26/08/2022

(NADS) - Sáng ngày 26/8/2022, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) chi nhánh miền Bắc, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đã phối hợp cùng Cty CP BĐS XD Điện Việt Nam (VNELAND) toạ lạc tại 84, Ngõ 559, đường Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và UBND huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh nghèo vùng biên trường TH&THCS Chiềng Khoa.

z3673999129470_f146f02e4a4ae791a20d05640ba8818b.jpg

Tại đây, đoàn đã trao 120 suất quà… cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường Trung học và Trung học cơ sở Chiềng Khoa nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi để các em tiếp tục cắp sách đến trường.

Đón đoàn bằng một cơn mưa và những nụ cười hạnh phúc của thầy và trò khi nhận quà, sự mệt nhọc của những thành viên trong đoàn dường như tan biến. Đại diện BGH trường, thầy... không giấu được xúc động tâm sự: "Hầu hết các học sinh đang học ở trường đều có hoàn cảnh khá khó khăn, nhưng rất may mắn là đã nhận được sự hỗ trợ của các cấp, nhà trường trong thời gian qua. Hôm nay, lại nhận được những phần quà hỗ trợ quý báu, trao tặng đúng lúc khó khăn của Chi nhánh miền Bắc Viện IMRIC và quý mạnh thường quân cũng như BGĐ Cty VNELAND, tôi vô cùng xúc động, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn tình cảm quý báu của đoàn”.

z3673999480839_e5c548bc58713067bbfbc4fce5824460.jpg

Được biết, Viện IMRIC và BBT Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống luôn nêu cao tinh thần tự nguyện thực hiện công tác xã hội thiện nguyện. Theo đó, thường xuyên kêu gọi sự ủng hộ của các doanh nghiệp và các mạnh thường quân để thực hiện chương trình thiện nguyện cho một số trường học thuộc vùng cao biên giới trên toàn quốc.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Viện IMRIC và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống toàn quốc thực hiện, qua đó góp phần động viên, tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo, khó khăn tại các xã vùng biên giới yên tâm trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội.

Chia sẻ tại chương trình, Bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Chi nhánh miền Bắc Viện IMRIC đã thay lời Thương trực viện và nhấn mạnh :“Trong thời gian tới, công tác xã hội của Viện IMRIC cũng như Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống sẽ tiếp tục được duy trì thông qua chương trình “Đồng hành cùng vùng khó” với tinh thần sẻ chia, giúp đỡ đồng bào vùng khó khăn. Đây là một trong nhiều hoạt động từ thiện thiết thực hướng đến những vùng miền khó khăn trên cả nước của chúng tôi cũng như của các đơn vị thành viên viện.”

Tin rằng, trên dải đất hình chữ S, nơi nào gặp khó, nơi ấy có những tấm lòng nghĩa tình tìm đến nói chung và Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống cùng các trang tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội thuộc Viện nói riêng. Tiếp nối truyền thống “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam, chương trình “Đồng hành cùng vùng khó” chắc chắn sẽ cùng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, của tất cả thành viên trực thuộc viện đến với nhiều miền đất xa xôi của tổ quốc để lan tỏa hơn nữa tấm lòng và ý nghĩa của hai tiếng “đồng bào”.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Mang yêu thương đến học sinh nghèo trường miền núi TH&THCS Chiềng Khoa (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO