Khai trương cơ sở lưu trú Tú Làn Lodge và sản phẩm du lịch Moto địa hình ở Quảng Bình

Hoàng An|18:14 18/02/2023

Sáng 18/2, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tổ chức lễ khai trương cơ sở lưu trú Tú Làn Lodge và sản phẩm du lịch ATV (Moto địa hình)- “Khám phá rừng Lim-Ngôi nhà của Kong”. Tham dự có Ông Đoàn Ngọc Lâm- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Ông Đặng Đông Hà - Phó giám đốc sở du lịch, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phươn…

W_dsc_5397.jpg

Sản phẩm du lịch Moto địa hình-“Khám phá rừng Lim-Ngôi nhà của Kong”

Khu nghỉ dưỡng Tú Làn Lodge và tour ATV “khám phá rừng lim – ngôi nhà của Kong” là bước khởi đầu cho hành trình đưa Tân Hóa – nơi vốn được biết đến là “rốn lũ” của tỉnh Quảng Bình trở thành trung tâm du lịch vùng tây bắc Quảng Bình.

W_dsc_5339.jpg

Các đại biểu cắt băng khai trương sản phẩm du lịch mới.

Khi tham gia tour, khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm xe địa hình ATV (All Terrain Vehicle); loại xe sử dụng động cơ xăng, bốn bánh có khả năng di chuyển trên các địa hình đèo dốc, đường rừng, đồi cát hay nhiều vật cản nguy hiểm. Trong chuyến phiêu lưu kéo dài 2 tiếng, du khách được làm chủ cung đường, lái mô tô địa hình chạy xuyên qua cánh rừng lim, rừng cọ và rừng sim tuyệt đẹp, đồng thời chinh phục từng khúc cua uốn lượn, từng con dốc đầy kịch tính và băng suối, chạy trong hầm tối.

W_dji_0217.jpg

Tú Làn Lodge nằm dọc theo triền núi tại thôn Yên Thọ (xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa). Cơ sở lưu trú này được Công ty Oxalis xây dựng và thử nghiệm mở cửa đón khách từ ngày 15/11/2022.

W_dji_0207.jpg

Đây là cơ sở lưu trú được thiết kế bằng 2 mô hình nhà lắp ghép trên triền núi với quy mô 10 phòng (hoàn thành tháng 11/2022) và khu 10 phòng nghỉ được xây dựng theo mô hình nhà nổi của người dân Tân Hoá sẽ được xây dựng trong năm 2023.

W_dsc_5310.jpg
Ông Đoàn Ngọc Lâm- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình
W_dsc_5316.jpg
Ông Đặng Đông Hà - Phó giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình
W_dsc_5293.jpg
W_dsc_5279.jpg
W_dsc_5266.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khai trương cơ sở lưu trú Tú Làn Lodge và sản phẩm du lịch Moto địa hình ở Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO