Kết quả cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên” năm 2017

Nguyễn Thảo|14:26 29/09/2017


Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên” năm 2017 dành cho tất cả các các tác giả chuyên, không chuyên trong toàn quốc, nhằm tìm kiếm các tác phẩm đặc sắc, tôn vinh, khuyến khích các tác giả nhiếp ảnh sáng tác những tác phẩm mới, độc đáo về phong cảnh, văn hóa truyền thống, con người xứ Nhãn, tạo không khí thi đua phấn đấu sáng tạo nghệ thuật. Đặc biệt, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế mong muốn được trải nghiệm, khám phá mảnh đất Hưng Yên thông qua những hình ảnh đẹp. Đồng thời, xây dựng ngân hàng dữ liệu ảnh du lịch Hưng Yên phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh.

Với chủ đề Du lịch Hưng Yên, các tác phẩm phản ánh vẻ đẹp của đất và con người xứ Nhãn thông qua lăng kính du lịch. Đó là hình ảnh các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa; những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa dân gian, làng nghề truyền thống văn hóa ẩm thực của người dân vùng quê văn hiến Hưng Yên… 

Sau 5 tháng triển khai, Ban Tổ chức cuộc thi đã thu hút được 1.019 tác phẩm của 37 tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia. Ban Giám khảo đã xem xét và lựa chọn được 119 tác phẩm trưng bày triển lãm, trong đó có 16 tác phẩm xuất sắc nhất được trao các giải thưởng:
01 giải Nhất:

Giải Nhất - Tác phẩm: “Nhãn lồng Phố Hiến” - Tác giả: Bùi Minh Hải


02 giải Nhì:

Giải Nhì - Tác phẩm: “Tương Bần 6” - Tác giả: Bùi Minh Hải

Giải Nhì - Tác phẩm: “Cò về Phố Hiến” - Tác giả: Dương Tăng.


03   giải Ba:

Giải Ba - Tác phẩm: “Hội làng 1” - Tác giả: Ngô Vi Quang

Giải Ba - Tác phẩm: “Nghề phụ” - Tác giả: Ngô Vi Quang

Giải Ba - Tác phẩm: “Xoáy long” - Tác giả Vũ Anh Tuấn

Cùng 10 giải Khuyến khích khác.

Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm dự kiến sẽ được diễn ra vào trung tuần tháng 10/2017.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Kết quả cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên” năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO