Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức tham quan nhà máy Fujiwa Việt Nam

Minh Sơn – Thanh Việt|10:34 21/09/2022

(NADS) - Ngày 20/9/2022, Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh đã tổ chức cho hơn 50 hội viên đi tham quan nhà máy Fujiwa Việt Nam (toạ lạc tại 286A, đường Hồ Văn Tăng, phường Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh).

z3737392331090_598ac731ed235e3dc4fb91adbabf46cb-1-.jpg
Đoàn Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tham quan nhà máy Fujiwa

Trưởng đoàn có NSNA Đoàn Hoài Trung – Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM. Đón đoàn có bà Ngô Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam.

Ông Trần Binh Chủng, Phó tổng giám đốc nhà máy đã đưa các nhiếp ảnh gia vào tham quan dây chuyền sản xuất nước ion kiềm Fujiwa hiện đại nhập từ Nhật Bản. 

Cụ thể, nguồn nước đầu vào (nước lấy từ mạch ngầm sâu hơn 200m, đã được người Nhật kiểm chứng và đánh giá rất tốt) đồng thời trải qua công đoạn lọc thông minh và đến buồng điện phân nước để tạo ra nguồn nước giàu tính kiềm. Từ đó, nước sau khi đã được điện phân và tách ra thành các phân tử nước có kích thước nhỏ sẽ được đưa về các bình chứa khác nhau. Mỗi bình chứa của máy lọc ion kiềm lại có độ pH phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng. Nồng độ pH được cho là lý tưởng của nước ion kiềm Fujiwa là 8.5 – 9.5, giàu Hydro và chứa nhóm OH.

Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tập đoàn Fujiwa VN tác phẩm ảnh của hội viên Hội
Ông Trần Binh Chủng, Phó tổng giám đốc nhà máy Fujiwa VN giới thiệu quy trình sản xuất nước lọc tinh khiết của Fujiwa.
Đoàn Hôi Nhiếp ảnh TP.HCM tại buổi làm việc

Có thể thấy, nước trước khi được xuất xưởng mang đến giá trị cao trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người. Không chỉ có lợi trong việc giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật mà nó còn có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa. Với phương châm “CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, sau nhiều năm nghiên cứu và khảo sát thị trường nước uống tại Việt Nam.

Được biết, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2018 với tổng số vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 18.000m2. Nhà máy được lắp đặt dây chuyền trang thiết bị tự động bên cạnh sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp thương hiệu ION FUJIWA.

Người dùng sử dụng nước giàu kiềm Fujiwa sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt đẩy lùi bệnh tật. Các khoáng chất tự nhiên sau khi được cơ thể hấp thụ sẽ mang đến lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ xương khớp, cho vóc dáng cân đối…

NSNA Đoàn Hoài Trung tặng sách ảnh Trường Sa cho ban lãnh đạo nhà máy

Dịp này, bà Ngô Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty TNHH FUJIWA Việt Nam đã cảm ơn đoàn công tác Hội Nhiếp ảnh TP.HCM đã quan tâm. 

Tin rằng, thông qua chuyến đi tham quan nhà máy đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các hội viên. Mặt khác, các nghệ sĩ nhiếp ảnh sẽ có những tác phẩm đẹp nhằm góp phần quảng bá về hình ảnh Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Bà Ngô Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty TNHH FUJIWA Việt Nam gửi lời cảm ơn đoàn công tác Hội Nhiếp ảnh TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức tham quan nhà máy Fujiwa Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO