Hoa hậu H'Hen Niê khiến MC Quyền Linh trầm trồ vì "bất chấp lăn lê bò trườn kiếm tiền"

Song Ngọc |12:35 15/07/2024

(NADS) - Trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt" mới đây, diễn viên Doãn Quốc Đam và hoa hậu H'Hen Niê đã tham gia với tinh thần quyết tâm cao để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay từ phần thi đầu tiên, Doãn Quốc Đam và H'Hen Niê đã phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt dưới nắng nóng. Họ phải thổi bóng bay và kẹp vào ly nhựa, sau đó di chuyển qua các chướng ngại vật mà không được dùng tay. Cả hai đã kiệt sức nhưng vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

z5634874349078_bc7eca61849feea3fb4537afcdad1f1f.jpg

Trong phần thi thứ hai, hai nghệ sĩ phải sử dụng ống nhựa có những cành hoa sen bên trong, đồng thời nhảy sạp để đưa hoa về đích. Thử thách này yêu cầu sự tập trung cao độ để nhảy đúng nhịp mà không làm rơi hoa. Doãn Quốc Đam suýt ngất vì mệt, nhưng anh vẫn cố gắng và bày tỏ sự nể phục trước tinh thần không ngừng nghỉ của H'Hen Niê.

Ở phần thi chính, Doãn Quốc Đam và H'Hen Niê cùng các em nhỏ phải vượt qua thử thách đá bóng liên hoàn khi mang dép chân vịt. Việc di chuyển và đá bóng trở nên cực kỳ khó khăn, nhưng H'Hen Niê vẫn kiên trì hoàn thành nhiệm vụ dù đã mệt nhoài. Cô nhiều lần bị ngã, quần áo ướt sũng, nhưng vẫn không ngại dùng miệng ngậm ly nước và bò dưới các khung sắt để hoàn thành thử thách.

z5634874349059_06b6ffc21e5cb9e228a8a798bba6db37.jpg

Tinh thần kiên trì và lòng nhiệt huyết của H'Hen Niê đã khiến MC Quyền Linh không khỏi khâm phục. Anh chia sẻ: "H'Hen đẹp từ tâm, đẹp từ con người đến cách thể hiện và cách đối nhân xử thế. Cô ấy đẹp trong công việc nữa chứ không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài. Tôi thấy rằng, để là hoa hậu thì phải đẹp toàn diện, hoặc có thể là từ 80-90% trở lên và với tôi thì H'Hen đẹp. Cô ấy đã bất chấp lăn lê bò trườn để làm mọi cách kiếm tiền. Số tiền này được đem về cho người nghèo, đó là cái tâm đã toát lên rằng H'Hen Niê là một người rất đẹp."

Kết thúc chương trình, hoa hậu H'Hen Niê đã tặng mỗi gia đình 10 triệu đồng, diễn viên Doãn Quốc Đam tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng, và MC Quyền Linh cũng tặng mỗi gia đình 10 triệu đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hoa hậu H'Hen Niê khiến MC Quyền Linh trầm trồ vì "bất chấp lăn lê bò trườn kiếm tiền"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO