Mailisa tổ chức đại nhạc hội tri ân khách hàng kỷ niệm 26 năm thành lập

Song Ngọc |15:53 13/07/2024

(NADS) - Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức đại nhạc hội hoành tráng tại TP.HCM, với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu và quy mô đầu tư hàng chục tỷ đồng, để tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập.

Với sự trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 26 năm qua, tại đại lộ Lê Lợi – Nguyễn Huệ vào tối ngày 13/7.

Mailisa hy vọng mang đến cho người hâm mộ một đại nhạc hội hoành tráng, đầy sắc màu và những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

z5629642952754_7e9c31157aee86c3723de897dcb2c336.jpg
Đại nhạc hội với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt.

Điểm nhấn của đại nhạc hội chính là sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt. Sân khấu lộng lẫy được khuấy động bởi giọng ca nội lực của Tuấn Hưng, giai điệu ngọt ngào của Hiếu Thứ Hai, phong cách biểu diễn đầy năng lượng của Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac và Min. Không chỉ dừng lại ở đó, sự hiện diện của Hoa hậu Thiên Ân và Á hậu Huyền My đã khiến sân khấu trở nên lộng lẫy và thu hút hơn bao giờ hết.

Dưới sự dẫn dắt của MC tài năng Ngọc Diễm, chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ, mãn nhãn cùng nhiều tiết mục đặc sắc. Từng khoảnh khắc trên sân khấu đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ âm thanh đến ánh sáng, từ nội dung đến hình thức, tất cả đều được đầu tư công phu với quy mô lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đại nhạc hội Mailisa phố đi bộ không chỉ là lời tri ân sâu sắc mà Mailisa muốn gửi đến khách hàng, mà còn là món quà đặc biệt dành tặng cho người dân TP.HCM. Đây là cơ hội để mọi người hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động, tận hưởng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Mailisa, suốt 26 năm qua, luôn không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, và sự kiện lần này chính là minh chứng rõ nét cho tinh thần đó. Hãy cùng chờ đón và tham gia vào đại nhạc hội đáng nhớ này, nơi mà âm nhạc và tình yêu thương sẽ hòa quyện, tạo nên một đêm hội tràn đầy cảm xúc và ý nghĩa.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Mailisa tổ chức đại nhạc hội tri ân khách hàng kỷ niệm 26 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO