H’Hen Niê và nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi: Cặp đôi hoàn hảo của làng giải trí Việt

Song Ngọc |14:07 06/07/2024

(NADS) - H’Hen Niê và bạn trai Tuấn Khôi không chỉ thu hút sự chú ý bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn bởi những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp cá nhân, khẳng định tài năng và vị thế trong làng giải trí Việt.

H’Hen Niê và bạn trai Tuấn Khôi là một trong những cặp đôi nổi bật nhất của làng giải trí Việt Nam. Từ khi công khai tình cảm, mỗi bước đi của họ đều thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Gần đây, cả hai lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi cùng nhau chia sẻ niềm vui mới.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đã hân hoan thông báo về một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Trên trang cá nhân, anh không giấu nổi niềm vui khi được góp phần vào một hiệp hội thông tin danh giá của khu vực châu Á Thái Bình Dương.

z5607416121046_4ff807d5cbe11ecdefc7393ede76e35f.jpg
Bạn trai H'Hen Niê đạt thành tựu mới trong sự nghiệp (người thứ 2 từ phải sang). Ảnh FBNV

“Hội nghị thường niên về Hệ thống Thông tin Châu Á Thái Bình Dương (PACIS) là một sự kiện hàng đầu về hệ thống thông tin và là hội nghị duy nhất của Hiệp hội Hệ thống Thông tin (AIS) dành riêng cho khu vực này. Mình rất vinh dự được trở thành Media Sponsor (nhà tài trợ truyền thông) tại hội nghị,” Tuấn Khôi chia sẻ.

Đối với một người làm trong lĩnh vực truyền thông như Tuấn Khôi, việc được hợp tác với những tổ chức lớn tầm cỡ quốc tế là một niềm vinh dự lớn. Điều này không chỉ chứng minh tài năng và sự chuyên nghiệp của anh mà còn là minh chứng cho sự đồng lòng và nỗ lực của cả đội ngũ phía sau.

z5607416121101_8f1c9112922e561dac77f61ba8656dd6.jpg
H'Hen Niê góp mặt trong tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Ảnh FBNV

Không chỉ riêng Tuấn Khôi, Hoa hậu H’Hen Niê cũng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực thời trang. Điển hình là việc cô xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng - Vogue Mỹ. Sự xuất hiện này đã nâng cao tầm nhận diện của H’Hen Niê trên thị trường quốc tế, giúp cô thu về một lượng lớn người theo dõi. Trang Instagram cá nhân của người đẹp gốc Ê-đê nhanh chóng được nhiều tên tuổi nổi tiếng trong ngành thời trang chú ý và theo dõi.

Thành công này càng củng cố vị thế của H’Hen Niê trong làng thời trang Việt Nam. Cô đã đạt được điều mà ít người mẫu Việt có thể làm được - xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ.

Có thể thấy, ngoài việc khiến công chúng yêu mến bởi câu chuyện tình đẹp như cổ tích, H’Hen Niê và Tuấn Khôi còn được ngưỡng mộ bởi tài năng của cả hai. Cả hai đều đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực mà họ theo đuổi, không ai phải chịu cảnh lép vế. Nhiều người cho rằng, H’Hen Niê và bạn trai rất “xứng đôi vừa lứa,” từ ngoại hình cho đến tài năng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
H’Hen Niê và nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi: Cặp đôi hoàn hảo của làng giải trí Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO