Nguyễn Thị Thùy Vi đăng quang Hoa Hậu cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024

Nguyễn Thị Thùy Vi đăng quang Hoa Hậu cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024

Ngọc Thành|09:20 20/06/2024

(NADS) - Ban tổ chức công bố ngôi vị Hoa Hậu cao nhất cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thùy Vi đến từ Trà Vinh.

Tối ngày 15/06/2024, Đêm chung kết cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024 đã diễn ra tại Quảng trường Bikini Beach NovaWorld Phan Thiết (xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Đêm thi với sự tranh tài của top 22 thí sinh qua các phần thi: trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử.

1(1).png

Trong đêm thi quan trọng này, Top 22 thí sinh sẽ lần lượt trải qua các nội dung chính gồm: Đồng diễn - Top 22 trình diễn áo dài, bikini, dạ hội; Công bố Top 12; Công bố Top 8; Công bố các giải phụ; Công bố các Á Hậu, Á Vương và Công bố ngôi vị Hoa Hậu và Nam Vương tại cuộc thi.

3.jpg

Sau phần trình diễn trang phục dạ hội, Top 8 thí sinh bước vào phần thi ứng xử bao gồm: Nguyễn Ngọc Quỳnh Thanh, Nguyễn Phan Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thùy Vi, Nguyễn Thị Kim Ngân, Trịnh Phú Hùng, Trần Tiến, Nguyễn Thành Đạt, Dương Hoàng Phúc.

5(1).jpg

Trong đêm thi quan trọng này, tại cuộc thi, màn “first walk” (bước chân đầu tiên ) của Tân Hoa Hậu Nguyễn Thùy Vi và Tân Nam Vương Trần Tiến đã diễn ra đầy cảm xúc và đã tạo nên khoảnh khắc lắng đọng, đáng nhớ. Sân khấu được BTC đầu tư về ý tưởng, âm thanh, ánh sáng, xen kẽ các phần thi của thí sinh là màn trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Phương Anh - Top 5 Sao Mai Điểm Hẹn, Rapper B - Wine, Xuân Định K.Y,...

4(1).jpg

Đồng hành cùng Nhà báo Vũ Ngọc Thành - Giám đốc Công ty TNHH Trung tâm giải pháp - Bảo trợ Truyền thông VN - Trưởng BTC, tất cả các vòng thi được đánh giá công tâm bởi các vị Ban giám khảo uy tín, chuyên nghiệp, là Hoa hậu, Á vương, Chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật - thời trang: Hoa hậu Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thu Uyên - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Á vương Nguyễn Minh Khắc - Á quân Man Of The Year 2022, Diễn viên Trương Minh Cường, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Cố vấn sắc đẹp Lê Anh Minh, Nghệ nhân quốc gia Nguyễn Đình Phúc, ca sĩ Sara Lưu.

9(1).jpg

Mặc dù chương trình Đêm chung kết bị gián đoạn bởi thời tiết nhưng bằng sự ủng hộ từ phía Ban tổ chức, Ban giám khảo, Nhà tài trợ, quý vị khán giả cũng như ý chí, nghị lực, sự quyết tâm của tất cả thí sinh, sự quyết tâm của ê - kíp thực hiện, chương trình vẫn tiếp tục diễn ra đến 4 giờ sáng và thành công tốt đẹp, lan tỏa thông điệp sự quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn là yếu tố tiên quyết dẫn đến sự thành công.

11.jpg

Tại phần công bố các giải thưởng, người đẹp Thùy Vi đã xuất sắc giành được vị trí Hoa Hậu cao nhất. Nguyễn Thị Thuỳ Vi - SBD 232 đến từ Trà Vinh, với chiều cao 173cm, cân nặng 55kg, số đo ba vòng: 82 - 61 - 94, từng là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thùy Vi từng chia sẻ, năm 18 tuổi, Vi rời quê hương và lên TP. HCM thực hiện những ước mơ của mình, ngoài việc đi học Vi còn làm người mẫu cho các nhãn hàng, các sàn diễn và thương hiệu thời trang. Hiện nay, cô đang kinh doanh một thương hiệu thời trang cho riêng mình. Trước đây, Thùy Vi từng tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 và xuất sắc lọt vào Top 10, đạt danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất.

7(1).jpg

Thông điệp Thùy Vi cũng từng chia sẻ rằng điều đáng giá nhất trong cuộc đời chính là khi ta còn trẻ ta có lý tưởng, có đam mê và không ngại thực hiện nó dù cho có thất bại. Hãy sống hết mình, yêu hết mình và không ngừng đặt mục tiêu để chinh phục nó. Để sau này khi về già ta nhìn lại vẫn có một bản thân đã từng nhiệt huyết với tuổi trẻ như thế nào.

13.jpg

Thùy Vi tạo ấn tượng trước công chúng với ngoại hình sáng và tạo điểm nhấn qua màn trả lời ứng xử thuyết phục trong phần thi ứng xử cuộc thi với câu hỏi đến từ ca sĩ Sara Lưu: “Theo bạn điều gì làm cho phụ nữ Việt Nam khác biệt so với những nước khác”.

“Đối với em, người phụ nữ Việt Nam của chúng ta sẽ có 4 đức tính đó chính là công - dung – ngôn – hạnh, thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam ngày xưa. Cũng là 4 đức hạnh đó nhưng với người phụ nữ Việt Nam ngày nay nó sẽ thể hiện qua 4 đức tính đó chính là tự tin – tự chủ - kiên định – dám nghĩ dám làm. Đối với em những đức tính này khác nhau về thời đại nhưng khi kết hợp thì sẽ tạo ra một hình ảnh của người phụ nữ hiện đại dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với mọi khó khăn, dám thể hiện bản thân của mình nhiều hơn. Và em nghĩ đó cũng là một trong những điều mà phụ nữ Việt Nam của mình khác với những người phụ nữ ở nước khác.” - Thùy Vi chia sẻ.

8.png
6.jpg
10.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Nguyễn Thị Thùy Vi đăng quang Hoa Hậu cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO