Midu mặc đầm cưới thả dáng cùng chồng đại gia ở Trời Paris

Midu mặc đầm cưới thả dáng cùng chồng đại gia ở Trời Paris

PV|11:21 06/06/2024

(NADS) - Trong bộ ảnh cưới với chồng đại gia thực hiện ở Paris, diễn viên Midu diện chiếc váy cưới do một sinh viên cô từng giảng dạy thiết kế.

Hôm 5/6, Midu công bố bộ ảnh cưới với đại gia Minh Đạt được chụp trong chuyến đi Paris đầu năm nay. Người đẹp tạo diện mạo mới mẻ khi chọn đầm kiểu blazer kết hợp khăn voan ren, khác biệt với phong cách lộng lẫy, nữ tính cô yêu thích. Thiết kế ngắn ngang đùi dáng suông rộng, giúp Midu khoe đôi chân thon. Mẫu váy do nhà thiết kế Tạ Thùy Tiên sáng tạo riêng cho người đẹp.

midu-va-y-cu-o-i1-7576-1717600051.jpg
Midu mặc bộ đầm cưới phong cách blazer.
midu-va-y-cu-o-i2-8628-1717600051.jpg
Chiếc đầm cưới cách tân được Midu phối cùng khăn voan.

Chia sẻ với Ngôi Sao, Tạ Thùy Tiên cho biết cô thiết kế trang phục theo đặt hàng riêng của Midu. Trước đây, nhà thiết kế trẻ là sinh viên của nữ giảng viên tại khoa thiết kế thời trang nên có mối quan hệ thân thiết. "Lúc Midu đặt hàng tôi thiết kế, cô chia sẻ là để đi du lịch. Vì vậy khi thấy cô sử dụng trang phục để chụp ảnh cưới, tôi rất bất ngờ", Tạ Thùy Tiên nói.

Chiếc đầm chất liệu vải tafta có độ mịn và bóng nhẹ, phù hợp với sở thích của Midu. Tạ Thùy Tiên mất khoảng 4 ngày, trong đó có một ngày để trao đổi kỹ lưỡng với Midu về ý tưởng trang phục, một ngày để lên phom và hai ngày may hoàn thiện trang phục. Nhà tạo mẫu 9X cho biết khi nhận được chiếc đầm, Midu rất ưng ý. "Tôi hạnh phúc khi được Midu sử dụng một thiết kế để chụp hình cưới, bên cạnh những mẫu váy của các nhà tạo mẫu nổi tiếng khác", Thùy Tiên nói.

447229306-10160963669050967-37-8102-1220-1717600051.jpg
Ngoài chiếc váy do sinh viên thiết kế, Midu còn mặc nhiều đầm xa xỉ.

Tạ Thùy Tiên tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Hutech năm 2018. Từ đó đến nay, cô thành lập thương hiệu cá nhân.

Midu cùng chồng sang Paris hồi đầu năm để thử các mẫu váy cưới Haute Couture lộng lẫy và đặt thực hiện riêng một số tác phẩm cho lễ cưới sắp tới. Êkíp Midu cho biết lên kế hoạch đặt váy từ 6 tháng trước. Giá của mỗi chiếc đầm cưới thuộc thương hiệu này dao động từ 25.000 đến 100.000 USD, Midu chưa công bố bộ trang phục cô chọn cho hôn lễ.

Chồng Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt. Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu của diễn viên là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM. Hôm 7/5, cô và Minh Đạt làm đám cưới riêng tư tại một resort ở TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Ngày 29/6 tới, Midu tổ chức hôn lễ tại TP HCM.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Midu mặc đầm cưới thả dáng cùng chồng đại gia ở Trời Paris
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO