Trần Tiến đăng quang Nam Vương cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024

Trần Tiến đăng quang Nam Vương cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024

Ngọc Thành|09:03 20/06/2024

(NADS) - Ban tổ chức công bố ngôi vị Nam Vương cao nhất cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024 thuộc về thí sinh Trần Tiến đến từ Vĩnh Phúc.

Tối ngày 15/06/2024, Đêm chung kết cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024 đã diễn ra tại Quảng trường Bikini Beach NovaWorld Phan Thiết (xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Đêm thi với sự tranh tài của top 22 thí sinh qua các phần thi: trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Chương trình diễn ra với nội dung chắt lọc, nhịp điệu nhanh do hai MC tài năng Anh Đức và Giang Thái dẫn dắt.

1.png

Trong đêm thi quan trọng này, Top 22 thí sinh sẽ lần lượt trải qua các nội dung chính gồm: Đồng diễn - Top 22 trình diễn áo dài, bikini, dạ hội; Công bố Top 12; Công bố Top 8; Công bố các giải phụ; Công bố các Á Hậu, Á Vương và Công bố ngôi vị Hoa Hậu và Nam Vương tại cuộc thi. Màn “final walk” (bước chân cuối cùng) của Tân Hoa Hậu Nguyễn Thùy Vi và Tân Nam Vương Trần Tiến đã diễn ra ngắn gọn nhưng đã tạo nên khoảnh khắc lắng đọng, đáng nhớ. Sân khấu được BTC đầu tư về ý tưởng, âm thanh, ánh sáng, xen kẽ các phần thi của thí sinh là màn trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Phương Anh - Top 5 Sao Mai Điểm Hẹn, Rapper B - Wine, Xuân Định K.Y,...

2.png
10.jpg

Sau phần trình diễn trang phục dạ hội, Top 8 thí sinh bước vào phần thi ứng xử bao gồm: Nguyễn Ngọc Quỳnh Thanh, Nguyễn Phan Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thùy Vi, Nguyễn Thị Kim Ngân, Trịnh Phú Hùng, Trần Tiến, Nguyễn Thành Đạt, Dương Hoàng Phúc.

4.jpg

Đồng hành cùng Nhà báo Vũ Ngọc Thành - Giám đốc Công ty TNHH Trung tâm giải pháp - Bảo trợ Truyền thông VN - Trưởng BTC, tất cả các vòng thi được đánh giá công tâm bởi các vị Ban giám khảo uy tín, chuyên nghiệp, là Hoa hậu, Á vương, Chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật - thời trang: Hoa hậu Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thu Uyên - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Á vương Nguyễn Minh Khắc - Á quân Man Of The Year 2022, Diễn viên Trương Minh Cường, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Cố vấn sắc đẹp Lê Anh Minh, Nghệ nhân quốc gia Nguyễn Đình Phúc, ca sĩ Sara Lưu.

Mặc dù chương trình Đêm chung kết bị gián đoạn bởi thời tiết nhưng bằng sự ủng hộ từ phía Ban tổ chức, Ban giám khảo, Nhà tài trợ, quý vị khán giả cũng như ý chí, nghị lực, sự quyết tâm của tất cả thí sinh, sự quyết tâm của ê - kíp thực hiện, chương trình vẫn tiếp tục diễn ra đến 4 giờ sáng và thành công tốt đẹp, lan tỏa thông điệp sự quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn là yếu tố tiên quyết dẫn đến sự thành công.

6.png

Tại cuộc thi, Trần Tiến đã xuất sắc giành được vị trí Nam Vương cao nhất. Thí sinh Trần Tiến sở hữu chiều cao 178cm, cân nặng 67kg, số đo hình thể: 94 - 70 - 99. Trần Tiến được sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nông tại Vĩnh Phúc. Hoàn cảnh gia đình không được khá giả đã khiến bản thân phải nỗ lực và cố gắng ngay từ khi còn bé. Ngay từ nhỏ Tiến đã thể hiện được năng khiếu và tình yêu với nghệ thuật khi tham gia hầu hết những chương trình văn nghệ, các chương trình biểu diễn lớn nhỏ cấp trường, cấp phường, thành phố và cả tỉnh… mang về rất nhiều giải thưởng lớn cho cá nhân, tập thể, là thủ khoa và tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, từng là Á quân 2 “Đại sứ Hữu Nghị Vì Hòa Bình TP. Hà Nội” 2019.Trần Tiến từng chia sẻ rằng bản thân luôn góp phần giúp cho những người xung quanh cảm nhận được sự tích cực từ sâu bên trong chính con người Tiến. Một người trẻ có tư duy, suy nghĩ tiến bộ, mới mẻ, luôn mong muốn truyền cảm hứng đến cho tất cả mọi người và nhất là giới trẻ là tiêu chí Trần Tiến hướng đến. Hiện nay, Tiến đang tiếp tục phát triển với lĩnh vực nghệ thuật trong vai trò: diễn viên, KOL, ca sĩ,...

zynfd3abc4yjpvub98n_na7p4ml6nzvasq1mpj2uxwan90ajohbypx6nmaq3ejq4vtrx9mzjdi1pe26fqnob2k718ntviqd5gu7_i8w9jnvxynfwjv37b6lefl9w.jpg

Trần Tiến tạo ấn tượng trước công chúng với gương mặt sáng, tài năng nổi bật và tạo điểm nhấn qua màn trả lời ứng xử thuyết phục với câu hỏi đến từ ca sĩ Câu hỏi đến từ hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu: “Nếu bạn là người chiến thắng tối hôm nay bạn sẽ làm gì để nâng tầm giá trị cũng như quảng bá thương hiệu của cuộc thi đến với công chúng.

“Nếu như đêm hôm nay em trở thành người chiến thắng, với cương vị Mr Idol Việt Nam 2024 thì có lẽ đây là một niềm tự hào rất lớn trong cuộc đời của em. Và tiếp theo thì em vẫn sẽ làm những điều mà em đang làm, vẫn theo đuổi những giấc mơ của em, vẫn cháy bỏng với những đam mê, vẫn tiếp tục lao động ,vẫn tiếp tục cống hiến. Bởi vì em tin rằng khi mà em hăng say lao động và đem lại những giá trị tuyệt vời không chỉ cho bản thân em mà cho tất cả cộng đồng thì hình ảnh của em lúc đó bất kì khi nào cũng đều có thể trở thành một nguồn cảm hứng của giới trẻ và đây cũng chính là điều mà bản thân em hay là tổ chức của cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương thần tượng Việt Nam đang hướng tới. Em tin rằng khi mà chúng ta có thể truyền cảm hứng đến cho người khác thì chúng ta đã làm được những điều tốt đẹp.” - Trần Tiến chia sẻ.

Một số hình ảnh của Nam Vương Trần Tiến qua các phần thi:

7.jpg
8.jpg
9.jpg

Với ngôi vị mới hiện tại, Trần Tiến đã sẵn sàng với vai trò đại sứ lan tỏa qua các hoạt động ý nghĩa, lan tỏa giá trị cộng đồng tích cực. Bên cạnh đó, cuộc thi là hình trình ý nghĩa đối với các thí sinh tham gia từ thời điểm bắt đầu đến lúc kết thúc hành trình đáng nhớ, là sân chơi tỏa sáng giúp thế hệ trẻ thể hiện sự tự tin - bản lĩnh - tài năng chính mình.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Trần Tiến đăng quang Nam Vương cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO