HCMUTE thăm và làm việc tại KCN Thaco Chu Lai, thảo luận hợp tác đào tạo và tuyển dụng

Song Ngọc |18:17 07/06/2024

(NADS) - HCMUTE và THACO Chu Lai đã thảo luận về hợp tác đào tạo, tuyển dụng và tài trợ thiết bị để nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên.

Ngày 01/6, đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE) do PGS. TS Lê Hiếu Giang - Quyền Hiệu trưởng dẫn đầu đã thăm và làm việc tại KCN THACO Chu Lai. Đón tiếp đoàn có ông Đoàn Đạt Ninh - Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO phụ trách Khối sản xuất, và ông Bùi Trần Nhân Trí - Giám đốc Văn phòng THACO Chu Lai.

truong-dai-hoc-su-pham-ky-thuat-tp.jpg
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thăm, làm việc tại THACO Chu Lai. Ảnh: Thaco

Hai bên đã đánh giá kết quả hợp tác trước đó và thảo luận về các hoạt động đào tạo, tuyển dụng sắp tới. Tháng 9/2023, THACO và HCMUTE đã ký thỏa thuận hợp tác về đào tạo, tuyển dụng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. THACO cũng đồng hành với HCMUTE trong nhiều chương trình như “Định hướng nghề nghiệp cùng THACO” và “Kết nối để thành công - Connect For Success 2023”.

thaco-tai-tro-07-dong-co-o-to-va-cac-trang-thiet-bi-cho-truong-dai-hoc-su-pham-ky-thuat-tp-hcm.jpg
THACO tài trợ 07 động cơ ô tô và các trang thiết bị cho Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM. Ảnh: Thaco

PGS. TS Lê Hiếu Giang ghi nhận đóng góp của THACO trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của trường và mong muốn hợp tác sâu rộng hơn. Ông đề nghị THACO tham gia vào các buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp để tuyển dụng, phối hợp đào tạo kỹ năng cho kỹ thuật viên, và gia tăng số lượng sinh viên làm việc tại THACO Chu Lai.

khat-vong-moi-tu-chu-lai-1920x860px-11.jpg
Toàn cảnh KCN Thaco Chu Lai

THACO sẽ tiếp tục thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao, mở lớp liên thông đại học và đào tạo sau đại học, tiếp nhận và hướng dẫn sinh viên thực tập, chuyển giao kết quả nghiên cứu, và xem xét trao học bổng cho sinh viên xuất sắc.

Dịp này, THACO đã tài trợ 07 động cơ ô tô và trang thiết bị cho HCMUTE, giúp sinh viên tiếp cận công nghệ hiện đại, nâng cao kỹ năng thực hành và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
HCMUTE thăm và làm việc tại KCN Thaco Chu Lai, thảo luận hợp tác đào tạo và tuyển dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO