Đồng Tháp: Hơn 40 học viên tham gia tập huấn Nhiếp ảnh năm 2022

Kim Chi|21:24 27/10/2022

Trong 02 ngày (từ 25-26/10), hơn 40 hội viên là chuyên ngành, Câu lạc bộ nhiếp ảnh tỉnh Đồng Tháp đã tham gia lớp tập huấn nhiếp ảnh năm 2022 do Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Đồng Tháp tổ chức.

Theo chương trình tập huấn, nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Thạch Vân, E.VAPA/G, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam trang bị cho học viên về những yếu tố cấu thành tác phẩm ảnh nghệ thuật với góc nhìn mới; cách tạo hình trong ảnh nghệ thuật và cách làm ảnh bộ.

W_dong-thap-2.jpg
Toàn cảnh Lớp tập huấn nghiệp vụ nhiếp ảnh

Ngoài học lý thuyết, các học viên còn tham gia đi thực tế sáng tác ảnh tại xã Gáo Giồng huyện Cao Lãnh. Những bức ảnh của học viên được báo cáo nhận xét, đánh giá để học viên nhận rõ được những ưu điểm, hạn chế, có hướng khắc phục để tác phẩm ngày một hoàn thiện hơn.

W_22-ban-mai.jpg
Ngoài học lý thuyết, các học viên còn tham gia đi thực tế sáng tác ảnh

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho học viên nâng cao tay nghề, kiến thức, kỹ năng về nhiếp ảnh. Đây là dịp để các học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp ảnh nghệ thuật, làm giàu thêm tác phẩm ảnh phản ánh các lĩnh vực đời sống xã hội của tỉnh nhà trong xu thế hội nhập và phát triển.

W_nsna-bui-be-tu.jpg
NSNA Bùi Bé Tư tham gia bình ảnh, trao đổi chuyên môn cùng với lớp tập huấn nghiệp vụ nhiếp ảnh

Phát biểu tại buổi tập huấn, bà Bùi Thị Niềm Phó Chủ tịch Hội chúc mừng các học viên tham dự lần này là điều kiện tốt khi tiếp cận các kiến thức, kỹ năng có bức ảnh đẹp trong quá trình tác nghiệp xoay quanh các chủ đề trong cuộc sống. Đồng thời giúp học viên nâng cao nghiệp vụ nhiếp ảnh, xử lý ảnh, nhất là ảnh nghệ thuật, loại hình mới luôn được quan tâm.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đồng Tháp: Hơn 40 học viên tham gia tập huấn Nhiếp ảnh năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO