Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan đến thăm và làm việc với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam

Tin, ảnh: Hoàng Anh|18:21 22/07/2024

(NADS) - Chiều ngày 22/7, ông Kohdayar Marri, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Hồi giáo Pakistan đã đến thăm và làm việc với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. NB-NSNA Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội NSNA Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đại diện lãnh đạo Hội đón tiếp Ngài Đại sứ.

bkm00268.jpg
NSNA-NB Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tặng Đại sứ Pakistan - ông Kohdayar Marri sách ảnh Cuộc thi Ảnh nghệ thuật quốc tế VN23.

Được biết, Đại sứ Kohdayar Marri cũng là một nhiếp ảnh gia với nhiều tác phẩm ảnh nổi tiếng ở Pakistan trước khi hoạt động chính trị và được bổ nhiệm làm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Hồi giáo Pakistan tại nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Sau khi được NSNA Hồ Sỹ Minh giới thiệu các hoạt động của Hội NSNA Việt Nam, Ngài Đại sứ đánh giá rất cao các hoạt động của Hội để phát triển nền Nhiếp ảnh ở Việt Nam đặc sắc, đa dạng, phong phú và đậm đà bản sắc dân tộc như hiện nay.

Hai bên đã cùng nhau bàn bạc, thảo luận một số vấn đề để có những hoạt động giao lưu, hợp tác trong tương lai gần về lĩnh vực nghệ thuật nhiếp ảnh nhằm cùng nhau nâng tầm và phát triển hơn nền nhiếp ảnh của cả 2 nước.

bkm00284.jpg
Ngài Đại sứ Kohdayar Marri xem sách về lịch sử hình thành và phát triển Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam
bkm00254.jpg
Đại sứ Kohdayar Marri, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Hồi giáo Pakistan
bkm00275.jpg
NSNA-NB Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tặng Đại sứ Pakistan sách ảnh các cuộc thi của Hội NSNA Việt Nam tổ chức.
bkm00265.jpg
Đại sứ Pakistan tặng kỷ niệm Hội NSNA Việt Nam sách ảnh "Colours of vibrant Pakistan - Sắc màu rực rỡ của Pakistan".
Ngài đại sứ xem ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh với Nhiếp ảnh tại Trụ sở Hội NSNA Việt Nam.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan đến thăm và làm việc với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO