Cựu Chủ tịch FLC Đặng Tất Thắng bị Bộ Công an truy tìm

Tuấn Huy|17:35 23/05/2024

(NADS) - Ngày 22/5, Cơ quan An ninh điều tra (A09) Bộ Công an đã ra thông báo truy tìm ông Đặng Tất Thắng, cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và Tổng Giám đốc Bamboo Airways, nhằm xác minh đơn tố giác của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Thương Tín (Sacombank).

Theo thông tin từ Sacombank, ông Thắng bị nghi ngờ "lợi dụng quyền tự do, dân chủ xâm phạm đến quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Ông Đặng Tất Thắng, sinh ngày 29/10/1981 tại xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội, có nơi thường trú tại phố Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, và chỗ ở tại chung cư FLC số 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tại ông không có mặt tại các địa chỉ này và không rõ đang ở đâu.

img5023-1716452826965101332720.jpg
Ông Đặng Tất Thắng - Cựu chủ tịch tập đoàn FLC

Cơ quan ANĐT đã xác định ông Thắng là người bị tố giác và cần tổ chức truy tìm để phục vụ việc kiểm tra, xác minh vụ việc. A09 đã đề nghị các cơ quan chức năng, bao gồm Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, Cục Hồ sơ nghiệp vụ, Cục Quản lý xuất nhập cảnh, và công an các phường Trần Hưng Đạo, Dịch Vọng phối hợp tìm kiếm. Khi phát hiện ông Thắng, người dân được yêu cầu báo ngay cho A09 theo địa chỉ 254 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh, hoặc liên hệ qua số điện thoại: 069.333.6068 và 069.333.6603.

Sự việc trở nên phức tạp hơn khi trước đó, trên trang Facebook cá nhân có tick xanh mang tên "Thang Dang", ông Đặng Tất Thắng đã công khai thông tin ông Dương Công Minh, Chủ tịch Sacombank, bị cấm xuất cảnh do liên quan đến vụ án Vạn Thịnh Phát. 

Vụ việc hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, không chỉ bởi danh tiếng của ông Đặng Tất Thắng mà còn bởi những mối quan hệ và biến động trong nội bộ các doanh nghiệp lớn như FLC và Sacombank. Cơ quan ANĐT đang tiếp tục điều tra và làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Cựu Chủ tịch FLC Đặng Tất Thắng bị Bộ Công an truy tìm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO