Công ty đường sắt Sài Gòn mở bán vé tàu cho kỳ nghỉ Lễ và áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt

PV|16:19 15/03/2024

(NADS) - Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã quyết định mở bán vé cho các đoàn tàu chạy thường xuyên hàng ngày trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, và tiếp tục bán vé cho đến ngày 14/5.

Theo ông Thái Văn Truyền - Tổng giám đốc ông ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, các tuyến đường sắt như TP. HCM - Hà Nội (tàu SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8), TP. HCM - Đà Nẵng (tàu SE21/SE22), TP. HCM - Nha Trang (tàu SNT1/SNT2), và TP. HCM - Phan Thiết (tàu SPT1/SPT2) sẽ mở bán vé.

duongsatbanvetautet.jpeg
Công ty đường sắt Sài Gòn mở bán vé tàu cho kỳ nghỉ Lễ và áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt. Hình: Minh họa

Công ty tiếp tục áp dụng chính sách giảm giá cho các đối tượng như bà mẹ Việt Nam anh hùng (giảm 90%), thương binh, người nhiễm chất độc hóa học, người khuyết tật nặng (giảm 30%), người cao tuổi (giảm 15%), trẻ em dưới 6 tuổi (miễn phí vé), từ 6 đến 10 tuổi (giảm 25%), sinh viên (giảm 10%), hành khách có thẻ khách hàng (giảm từ 5% đến 15%), đoàn viên công đoàn (giảm từ 5% đến 10%), và hành khách đi tàu trong ngày sinh nhật (giảm 5%). Đối với vé khứ hồi, công ty cũng có chính sách giảm giá.

5021_ga-sai-gon.jpg

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu từ TP. HCM đi Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Hà Nội và ngược lại trong kỳ nghỉ 30/4 và 1/5.

Khách hàng có thể mua vé thông qua trang web www.dsvn.vn, www.vetau.com.vn, qua các ứng dụng ví điện tử như Momo, ZaloPay, ViettelPay, và ứng dụng bán vé tàu trên điện thoại di động. Họ cũng có thể liên hệ trực tiếp tại các nhà ga, điểm bán vé, hoặc các đại lý thuộc ĐSVN, hoặc gọi tới tổng đài bán vé 19001520 để được hỗ trợ.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Công ty đường sắt Sài Gòn mở bán vé tàu cho kỳ nghỉ Lễ và áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO