Chụp ảnh đen trắng nghệ thuật với Dramatic Black & White

Theo genk.vn|11:03 21/09/2012

Giao diện sử dụng của Dramatic Black & White rất đơn giản và trực quan, phù hợp với những người mới sử dụng. Đầu tiên bạn sẽ được lựa chọn sử dụng một bức ảnh có sẵn trên máy hoặc chụp một bức ảnh mới. Sau khi đã có một bức ảnh theo cách nào đó, bạn có thể biến bức ảnh đó thành một bức ảnh đen trắng dễ dàng và thêm các hiệu ứng vào bức ảnh. 

Ví dụ như hiệu ứng Vignette, bạn có thể tạo một bức ảnh với độ sáng thật ở chính giữa và tối dần ra xung quanh. Việc điều chỉnh cũng khá đơn giản với việc kéo bốn điểm màu trắng trên hình tròn để tạo hiệu ứng ở chính giữa. Bên cạnh bộ lọc Black & White , bạn có thể lựa chọn các bộ lọc Infrared Photo và Dramatic B/W, tuy rằng chúng không có nhiều điểm khác nhau, chỉ là thay đổi sắc thái của tông màu đen trắng.

Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh các thông số khác của bộ lọc như độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, hoặc thêm các hiệu ứng khác nhau tạo cảm giác hoài cổ cho bức ảnh. Sau khi đã tùy chỉnh xong, bạn chỉ cần ấn nút save và ứng dụng sẽ đưa ra một loạt các tùy chọn như Setting, lưu bức ảnh vào máy, gửi qua email hoặc chia sẻ lên Facebook. 

Trong phần Setting, bạn có thể thay đổi một vài thông số của bức ảnh như kích thước, dung lượng. Bạn cũng có thể lưu các thiết lập của mình lại để áp dụng cho các lần sau một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sau khi hoàn tất bạn sẽ có các bức ảnh giống như dưới đây. 




Tóm lại Dramatic Black & White là một ứng dụng đơn giản và thú vị cho iPhone và iPad, giúp bạn tự tạo những bức ảnh đen trắng nghệ thuật một cách dễ dàng với nhiều hiệu ứng khác nhau. Nếu bạn không sở hữu những chiếc máy ảnh đắt tiền hoặc có kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp, hãy thử qua Dramatic Black & White biết đâu bạn lại "chộp" được những bức ảnh vô cùng đặc biệt.



(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chụp ảnh đen trắng nghệ thuật với Dramatic Black & White
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO