Chùm ảnh ra mắt Hội Doanh nhân họ Trần tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam

Phan Thanh Việt|18:23 13/10/2022

Hòa chung không khí kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết và kết nối Doanh nhân họ Trần, với mong muốn kết nối doanh nhân họ trần tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam…

img_8679.jpg
img_8680.jpg

Đặc biệt, với mong muốn làm vẻ vang dòng họ nhằm giao lưu, đoàn kết học hỏi kinh nghiệm, trao đổi thông tin. Đồng thời, hỗ trợ giúp nhau cùng cố gắng vượt qua khó khăn, thách thức duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định việc làm và đời sống cho người lao động.

img_8681.jpg

Cụ thể, sáng 13/10/2022, tại số 19 Mai Chí Thọ, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, đã diễn ra Lễ ra mắt Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam, với sự tham gia của lãnh đạo Hội đồng họ Trần Việt Nam; ThS. Nhà báo. Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; đại Hội Doanh nhân một số tỉnh, thành phố; cùng đông đảo doanh nhân, bà con họ Trần.

img_8682.jpg

Tại buổi lễ, Trung tướng, PGS.TS Trần Đình Nhã - Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam đã công bố quyết định bổ nhiệm doanh nhân Trần Văn Mười làm Chủ tịch Hội Doanh nhân họ Trần TPHCM và các tỉnh miền Nam.

img_8683.jpg

Ngoài ra, doanh nhân Trần Văn Mười còn được trao Bằng công nhận Kỷ lục Người Việt toàn cầu VietWorld với tác phẩm “Con cháu Vua Hùng toàn cầu”, bài thơ được chuyển thể thành các thể loại âm nhạc và nhạc dân gian truyền thống nhiều nhất với 18 thể loại.

img_8684.jpg

Doanh nhân Trần Văn Mười hiện là Phó Chủ tịch Thường trực Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và phía Nam. Ông là người rất tích cực thực hiện những hoạt động nhân văn tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước...Nhờ những đóng góp của ông, nhiều cây cầu được khởi công xây dựng, nhiều con đường được mở rộng, những ngôi nhà tình nghĩa được khánh thành và hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, tiếp tục đến trường.

img_8686.jpg

Ngoài ra, ông còn trao tặng cho các quỹ khuyến học, vì người nghèo, chất độc màu da cam, trao nhà tình thương, tình nghĩa, đóng góp quỹ an sinh xã hội, các quỹ khác ở Việt Nam và quốc tế nhiều năm liền, với số tiền hơn 15 tỷ đồng.

img_8687.jpg

Với những đóng góp của mình, doanh nhân Trần Văn Mười đã được tặng Bằng khen của UBND tỉnh Thanh Hóa, UBND TP.HCM, UBMTTQ Việt Nam TP.HCM... Công ty Nhà đất Nhân Mười do ông làm Chủ tịch Hội đồng quản trị đã được trao tặng Cúp vàng thương hiệu Việt, Cúp vàng doanh nghiệp bền vững do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng. Mới đây, ông được vinh danh là 1 trong 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022, là người lan tỏa tinh thần tự hào doanh nhân, tự hào là con cháu Vua Hùng.

img_8688.jpg

Tại buổi lễ, Trung tướng, PGS. TS. Trần Đình Nhã nhấn mạnh: “Hội Doanh nhân họ Trần TP.Hồ Chí Minh thành lập, ra mắt và đi vào hoạt động nhằm giao lưu, đoàn kết học hỏi kinh nghiệm, trao đổi thông tin. Đồng thời thống nhất, hỗ trợ giúp nhau cùng cố gắng vượt qua khó khăn, thách thức duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định việc làm và đời sống cho người lao động, tổ chức một số hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người yếu thế, người bị hoạn nạn, ảnh hưởng do dịch bệnh, do bão lũ”.

img_8685.jpg

Đồng thời, Trung tướng, PGS. TS. Trần Đình Nhã chia rằng, Hội lắng nghe ý kiến đóng góp của các hội viên, các chuyên gia cố vấn để nhanh chóng hoàn chỉnh quy chế hoạt động, cập nhật kịp thời các chính sách kinh tế, các phương thức sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Qua đó ngày càng thu hút được đông đảo các doanh nhân tham gia sinh hoạt, xây dựng Hội ngày càng lớn mạnh và hữu ích đối với hội viên nói riêng và đóng góp vào sự phát triển đất nước Việt Nam nói chung.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chùm ảnh ra mắt Hội Doanh nhân họ Trần tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO