Chùm ảnh: 'Chảo lửa thành Vinh' dậy sóng ngày SLNA tiếp đón Hà Nội

Chùm ảnh: 'Chảo lửa thành Vinh' dậy sóng ngày SLNA tiếp đón Hà Nội

Hải Hoàng|11:03 28/08/2022

Các cổ động viên Sông Lam Nghệ An đã tạo ra một bầu không khí náo nhiệt tại sân Vinh, ngày mà đội nhà tiếp đón Hà Nội FC tại vòng 14 V.League 2022.

Hôm qua (26/8), rất đông khán giả đã có mặt tại 'chảo lửa thành Vinh' để cổ vũ cho đội nhà SLNA, trong cuộc tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2022.

W_anh-1(1).jpg
Dòng người xếp hàng dài vào sân để theo dõi trận đấu giữa SLNA và Hà Nội.

Trận đấu thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ xứ Nghệ, bởi ngoài được chứng kiến những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam thể hiện tài năng trên sân, thì đây còn là cơ hội để Sông Lam Nghệ An đòi lại "món nợ" cách đây 3 vòng tại sân vận động Hàng Đẫy.

W_anh-2(1).jpg
Rất lâu rồi, sân Vinh mới lại có một bầu không khí cuồng nhiệt

Sức hút của hai đội bóng đang xếp ở vị trí nhất, nhì bảng xếp hạng V.League 2022 đã khiến sân Vinh không còn một chỗ trống. Khán đài B được nhuộm kín sắc vàng cùng những âm thanh cổ vũ tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt ở chảo lửa thành Vinh. Đây là nguồn động lực lớn để hai đội phô diễn hết sức mạnh mà mình có.

W_anh-3(1).jpg
Những CĐV của đội bóng SLNA có mặt từ rất sớm, họ tạo ra những âm thanh náo nhiệt trước trận đấu

Dưới sân dù gặp bất lợi về nhân sự, tuy nhiên với lợi thế sân nhà giúp Sông Lam Nghệ An kiểm soát thế trận tốt hơn ở những phút đầu của trận đấu. 2 cánh vẫn là những mũi tấn công chủ lực của đội bóng xứ Nghệ.

W_anh-4(1).jpg
'Chảo lửa thành Vinh' chật cứng khán giả cả 4 khán đài

Sự linh hoạt trong các pha di chuyển không bóng đã mở ra nhiều cơ hội ăn bàn cho Sông Lam Nghệ An. Phút thứ 7, Đình Hoàng đã lập công cho Sông Lam Nghệ An. Bàn thắng xuất phát từ đường treo bóng điểm rơi rất chính xác của Mario, để hậu vệ mang áo số 66 xâm nhập vòng cấm địa đệm lòng ở cự ly gần, đánh bại thủ môn Văn Công.

W_anh-5.jpg
Trần Đình Hoàng ghi bàn giúp SLNA vươn lên dẫn trước

Sau bàn thắng sân Vinh như bùng nổ, các CĐV SLNA liên tục tạo ra những làn sóng người trên khán đài. Dưới sân các cầu thủ như được tiếp thêm sức mạnh, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi trong khoảng thời gian của hiệp 1.

W_anh-6.jpg
Những làn sóng người liên tục được các CĐV SLNA tạo ra

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Hà Nội FC đã chủ động tạo sức ép ngay từ đầu. Tuy nhiên SLNA mới suýt là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-0 sau khi Oseni có tình huống rê dắt và dứt điểm ấn tượng nhưng cuối cùng bóng lại tìm tới xà ngang khung thành của thủ môn Văn Công.

W_anh-7.jpg
Các CĐV SLNA liên tục cổ vũ cho đội bóng

Và rồi chỉ 8 phút sau tình huống đó, CLB Hà Nội có pha bóng phối hợp xuất sắc để tân binh Lucao dứt điểm quyết đoán cân bằng tỷ số 1-1. Những phút sau đó SLNA tung Phan Văn Đức vào sân và cố gắng gây sức ép trở lại để tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng không thành công.

anh-8.jpg
Theo thống kê, có khoảng 15.000 khán giả đã có mặt tại sân Vinh để theo dõi trận đấu

Không thể giành chiến thắng, SLNA chưa thể thu hẹp khoảng cách 9 điểm với Hà Nội. Ở chiều ngược lại, đội bóng Thủ đô cũng chính thức đứt chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp ở V-League 2022 và bị CLB Hải Phòng rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống còn 7 điểm.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chùm ảnh: 'Chảo lửa thành Vinh' dậy sóng ngày SLNA tiếp đón Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO