Chồng cũ Diệp Lâm Anh mua tranh vợ cũ đấu giá ủng hộ đồng bào vùng lũ

Hy Đàm |15:42 27/09/2024

(NADS) - Tối 22/9, tại TP HCM, doanh nhân Đức Phạm - chồng cũ của Diệp Lâm Anh - đã mua bức tranh do chính cô vẽ với giá 120 triệu đồng trong một buổi đấu giá gây quỹ từ thiện. Sự kiện nằm trong chương trình âm nhạc "We Love Vietnam", nơi nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia biểu diễn và đóng góp hiện vật để đấu giá hỗ trợ đồng bào vùng lũ.

Diệp Lâm Anh đóng góp vào chương trình với một bức tranh vẽ chính mình từ phía sau. Doanh nhân Đức Phạm, người được mời đến bởi một người bạn, đã bất ngờ trở thành người sở hữu tác phẩm của vợ cũ. Sau khi đấu giá thành công, anh cho biết sẽ gửi lại bức tranh cho Diệp Lâm Anh vì tin rằng cô là người giữ gìn nó tốt nhất.

diep-lam-anh-1.jpg
Diệp Lâm Anh đấu giá bức vẽ Quân tử để ủng hộ người dân vùng lũ.

Ngoài ra, Đức Phạm cũng đã mua một món đồ chơi Labubu nổi tiếng do ca sĩ Lyly mang đến với giá 40 triệu đồng. Tổng số tiền anh chi trong buổi đấu giá là 160 triệu đồng, và toàn bộ số tiền này đã được chuyển trực tiếp đến tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ người dân vùng thiên tai.

Diệp Lâm Anh chia sẻ, cô không hề biết trước về sự có mặt của chồng cũ tại sự kiện. "Tôi cảm thấy thoải mái khi xem anh ấy như một nhà hảo tâm khác. Điều quan trọng nhất là số tiền đấu giá giúp được nhiều người", cô cho biết.

diep-lam-anh-1-8680-1727024822.jpg
Diệp Lâm Anh bên bức tranh của cô. Trước đó, cô từng ủng hộ 100 triệu đồng cho bà con vùng lũ sau bão Yagi. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cuộc hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kéo dài từ năm 2018 đến tháng 12/2022, khi cả hai chính thức ly hôn sau nhiều tranh cãi về quyền nuôi con. Tòa án đã phán quyết Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, trong khi con trai ở với bố.

Sau buổi đấu giá, Diệp Lâm Anh nhắc lại lời hứa mời người chiến thắng bức tranh ăn tối và ký tặng. Cô nói: "Tôi không ngại nếu người đó là chồng cũ. Nếu anh đồng ý dùng bữa, tôi sẽ đưa các con đi cùng."


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chồng cũ Diệp Lâm Anh mua tranh vợ cũ đấu giá ủng hộ đồng bào vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO