Bình Dương tổ chức triển lãm ảnh Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam với chủ đề "Xuân quê hương"

Bài & ảnh: Nguyễn Trọng Dương|09:53 16/03/2024

(NADS) - Bình Dương tổ chức triển lãm ảnh "Xuân Quê Hương" nhân ngày truyền thống Nhiếp Ảnh Việt Nam 15/3, nhằm kết nối và giao lưu giữa các hội viên của hai CLB Nhiếp ảnh tỉnh Bình Dương và Ảnh Báo chí tỉnh Bình Dương. Chương trình có sự tham gia của các Lãnh đạo địa phương và tài trợ bởi Canon - Lê Bảo Minh, thu hút sự chú ý từ đài truyền hình và báo Bình Dương.

Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam 15/3, và trong bầu không khí tươi vui của mùa Xuân Giáp Thìn năm 2024, Bình Dương đã tổ chức Triển lãm ảnh nhằm tạo cơ hội kết nối và giao lưu học hỏi giữa các hội viên của hai câu lạc bộ (CLB).

W_1.gif
Các đại biểu cắt băng khai trương

2 CLB gồm, CLB Nhiếp ảnh tỉnh Bình Dương thuộc Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương và CLB Ảnh Báo chí tỉnh Bình Dương thuộc Hội Nhà Báo tỉnh Bình Dương. 

Triển lãm mang chủ đề "Xuân Quê Hương", nơi mà mọi tác phẩm tham gia đều là những khoảnh khắc tươi vui của cuộc sống trên khắp các miền đất nước, được ghi lại bởi những nghệ sĩ nhiếp ảnh, những nhà nhiếp ảnh gia là hội viên của hai câu lạc bộ này.

W_2.jpg

Chương trình có sự tham dự của ông Ngô Phước Chánh, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương; ông Nguyễn Văn Phương, Giám Đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao thành phố Thủ Dầu Một; ông Phạm Đức Thuận, đại diện của công ty Lê Bảo Minh - Canon tại Bình Dương, nhà tài trợ in ảnh cho triển lãm.

W_3.jpg
Toàn cảnh buổi Lễ

Triển lãm trưng bày 100 tác phẩm của 70 nghệ sĩ nhiếp ảnh, và đã thu hút sự quan tâm của đài truyền hình, báo Bình Dương và một số phương tiện truyền thông khác.

W_4.jpg
Nhiều phóng viên báo đài đến dự và đưa tin

Một sô tác phẩm triển lãm đặc trưng về Bình Dương:

W_5.jpg
Tác phẩm "Rồng Lu" đạt kỷ lục Việt Nam về con rồng được lăp ghép từ nhiều lu gốm nhất
W_6.jpg
Tác phẩm "Bình Dương chào xuân"
W_7.jpg
Tác phẩm "Tết sum vầy"
W_8.jpg
Tác phẩm " Biểu diễn"
W_z5254075929874_999482faf9a983b38f4f8b31510f00e5.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Bình Dương tổ chức triển lãm ảnh Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam với chủ đề "Xuân quê hương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO