Lời chúc đầu Xuân 2019 của những người làm công tác Nhiếp ảnh - Mỹ thuật

12:36 13/02/2019

NADSO - Chào Xuân năm mới 2019, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kết hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam giới thiệu các tác phẩm trong triển lãm “Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2019” tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh - số 29 Hàng Bài, Hà Nội. 
Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo 
Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa TT&DL, Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Hội Mỹ thuật Việt Nam cùng đông đảo các đại biểu, các cơ quam thông tấn báo chí và quan khách.



Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm



Buổi khai mạc triển lãm thu hút đông đảo đại biểu và quan khách tới tham dự

Triển lãm trưng bày 92 tác phẩm với các loại hình nghệ thuật bao gồm hội hoạ, đồ hoạ, điêu khắc và nhiếp ảnh. Chủ đề của các tác phẩm đều hướng đến, miêu tả các khía cạnh khác nhau của đời sống văn hóa và xã hội Việt Nam. Nó cũng là tình cảm và rung động của các nghệ sĩ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, đất nước và con người. Xuân trên mọi miền Tổ quốc: vui tươi, rực rỡ và đầy khát vọng cho một năm mới an lành, hạnh phúc là cảm xúc chính mà Triển lãm mang lại cho người xem. 



Các phòng trưng bày tác phẩm mỹ thuật- nhiếp ảnh



Không gian triển lãm còn là nơi giao lưu, gặp gỡ đầu Xuân 2019 của các nghệ sĩ nhiếp ảnh, hoạ sĩ và những người làm việc trong lĩnh vực Văn hoá - Nghệ thuật.

Triển lãm “Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, Mừng Xuân 2019” cũng là lời chúc mừng đầu năm của các nghệ sĩ, hoạ sĩ và những người hoạt động trong lĩnh vực văn hoá và nghệ thuật dành tới mọi người, mọi nhà. Kính chúc cho sự an lành và may mắn trong năm 2019. 



BCH Công đoàn Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch trao giấy khen cho Công đoàn Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm



Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau lễ khai mạc

Triển lãm diễn ra từ ngày 13/02 - 19/02/2019  tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh - số 29 Hàng Bài, Hà Nội.



Địa điểm tổ chức triển lãm

Quang Hồ


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Lời chúc đầu Xuân 2019 của những người làm công tác Nhiếp ảnh - Mỹ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO