Khai mạc và trao giải Cuộc thi ảnh Du lịch Quảng Nam lần thứ II

09:06 15/01/2018


Cuộc thi ảnh Du lịch Quảng Nam lần thứ II được tổ chức trực tuyến trên mạng internet với nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải do Ban Giám khảo chấm và giải bình chọn của công chúng. Bằng các hình thức phù hợp với xu hướng phát triển của truyền thông hiện đại, cuộc thi đã thu hút đông đảo người tham gia và tạo ra sân chơi để các nghệ sĩ nhiếp ảnh, các nhiếp ảnh gia và du khách yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh thỏa mãn sáng tạo. Các tác phẩm dự thi phản ánh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp về con người và các điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Nam như: Di sản văn hóa thế giới Hội An và thánh địa Mỹ Sơn; Biển, đảo và sông nước; Khoảnh khắc Festival Di sản Quảng Nam lần thứ  6 - 2017; Khám phá miền núi phía Tây Quảng Nam; Trải nghiệm làng quê, làng nghề truyền thống; Ẩm thực và lễ hội... được nhiều độc giả quan tâm chia sẻ.
Sau 05 tháng diễn ra cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 813 ảnh dự thi của 398 tác giả. Đã có 16.619 lượt bình chọn, hơn 40.000 lượt chia sẻ về ảnh dự thi qua website www.quangnamtourism.com.vn.

Với sự cẩn trọng và công tâm, sau 5 vòng chấm online, Ban Giám khảo đã chọn 52 tác phẩm dự treo triển lãm và 6 tác phẩm xuất sắc trao giải thưởng:


Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và đại diện các đơn vị tài trợ trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải của cuộc thi - Ảnh: BTC

01 Gải Nhất:  

Tác phẩm: Đêm hội - Tác giả: Nông Thanh Toàn.

02 Giải Nhì:  


 Tác phẩm: Biển Cửa Đại - Tác giả: Nguyễn Công Hưng.


Tác phẩm: Xuất phát - Tác giả: Huỳnh Văn Truyền.

03 Giải Ba:  


Tác phẩm: Điệu múa Cơtu trong ngày hội phục dựng cây nêu - Tác giả: Trần Tấn Vịnh.


Tác phẩm: Mẹ ngàn sao - Tác giả: Nguyễn Văn Tuấn.

 Tác phẩm: Ruộng bậc thang ở miền Tây xứ Quảng - Tác giả: Hoàng Hải.                 

Dựa trên kết quả bình chọn, bình luận của độc giả trên website cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 05 ảnh dành giải nhất bình chọn các tháng: 07, 08, 09, 10, 11, 1 ảnh dành giải nhất bình chọn chung cuộc và 04 giải bình luận về ảnh dự thi hay nhất hàng tháng, 01 giải bình luận về ảnh dự thi hay nhất chung cuộc.

Ngoài tiền thưởng, các tác giả đoạt giải cũng được thưởng tour du lịch Thái Lan.

Du khách tham quan triển lãm - Ảnh: BTC

Cuộc thi ảnh Du lịch Quảng Nam lần thứ II do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức, được sự tài trợ của Cơ quan Du lịch Thái Lan-Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hãng hàng không AirAsia; Khu nghỉ dưỡng & spa KOI Hội An; Khách sạn Pearl River Hội An../.   



(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khai mạc và trao giải Cuộc thi ảnh Du lịch Quảng Nam lần thứ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO