Kết quả thi ảnh vòng quốc tế lần thứ 1 “People of the World 2018”

Kết quả thi ảnh vòng quốc tế lần thứ 1 “People of the World 2018”

11:04 18/04/2018

NADSO - Cuộc thi mang tên “People of the World 2018 - Con người của thế giới 2018” do Photo club Danube cộng hòa Serbia đồng tổ chức với 3 quốc gia khác là Bulgaria, Slovenia và Slovakia.

Cuộ thi bao gồm các hạng mục: con người của thế giới, ảnh màu, đen trắng, thiên nhiên, dưới sự bảo trợ của FIAP (số:2018/107-108-109-110), PSA, ICS, GPU, FZS (Hội nhiếp ảnh Slovenia), FSS (Hội nhiếp ảnh Serbia), SFP (Hội nhiếp ảnh Slovakia), APB (Viện hàn lâm nhiếp ảnh Bulgaria).

Các nhà nhiếp ảnh từ 54 quốc gia trên thế giới đã tham dự. Ban giám khảo quốc tế gồm các nhà nhiếp ảnh từ Ba Lan, Serbia, Bulgaria, Slovenia, Slovakia đã chấm chọn qua các vòng.

Tại cuộc thi này, các tác giả Việt Nam giành những giải thưởng sau:

Tác giả Nguyễn Ngọc Thạch giành huy chương Vàng FSS cho tác phẩm “Hạnh phúc” (hạng mục màu) và bằng danh dự ICS cho tác phẩm “Góc quê’ (hạng mục con người của thế giới).



Tác phẩm "Hạnh phúc" - tác giả Nguyễn Ngọc Thạch

Tác giả Thân Nguyên giành huy chương Đồng Salon cho tác phẩm “Đi ăn trong mưa No2” (hạng mục thiên nhiên).

Các tác giả Lê Hoàng Nhân, Thân Nguyên, Nguyễn Ngọc Thạch đều có tác phẩm được chọn trưng bày triển lãm tại các hạng mục trên của cuộc thi.



Tác phẩm "Góc quê" - tác giả Nguyễn Ngọc Thạch

Thông tin chi tiết ảnh đoạt giải thưởng và trưng bày triển lãm đăng trên: http://photoclub-danube.com/results-for1st-people-of-the-world-digital-circuit-2018/
Đức Thắng

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Kết quả thi ảnh vòng quốc tế lần thứ 1 “People of the World 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO