Gặp mặt đầu xuân cán bộ nhân viên Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam

09:53 19/02/2021

NADSO - Nhân dịp đầu Xuân mới Tân Sửu 2021, Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (Hội NSNAVN) tổ chức buổi gặp mặt thân mật và chúc tết cán bộ nhân viên dịp khai xuân đầu năm mới 2021.

 


Trong không khí ấm áp nghĩa tình đầu xuân năm mới, các cán bộ, nhân viên của cơ quan văn phòng Hội NSNAVN đã có mặt đông đủ. Do tình hình dịch Covid 19 trong nước đang diễn ra phức tạp nên buổi gặp mặt đầu xuân được tổ chức với quy mô phù hợp để đảm bảo an toàn, kiểm soát dịch bệnh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Trần Thị Thu Đông đặt kỳ vọng trong năm mới Tân Sửu 2021, Hội NSNAVN sẽ có nhiều khởi sắc và phát triển hơn có những bước thay đổi rõ rệt và tổ chức được nhiều hoạt động có dấu ấn riêng. Các cán bộ, nhân viên cơ quan văn phòng Hội phải cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phát huy và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời mỗi cá nhân cần có tinh thần sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích chung của tập thể.

Chủ tịch Hội Trần Thị Thu Đông cũng nhấn mạnh, trong năm vừa qua và thời điểm hiện tại cả nước nói riêng và thế giới nói chung đang oằn mình chống đại dịch Covid 19 đang diễn ra rất phức tạp, gây nên nhiều khó khăn về kinh tế, văn hoá… toàn cầu. Chính vì vậy, các cán bộ, nhân viên Hội cần hết sức có trách nhiệm trong vấn đề phòng chống dịch để bảo vệ mình và những người xung quanh.

Nhân dịp này Chủ tịch Thu Đông đã gửi lời chúc tết đến các gia đình cán bộ đã và đang làm việc tại Cơ quan Văn phòng Hội, năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.


Thuỷ Đặng


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Gặp mặt đầu xuân cán bộ nhân viên Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO