Workshop Quản lý Hình & Màu của Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng

Tin, ảnh: Hoàng Trang - Hồng Anh|12:43 23/12/2017

Sáng nay, ngày 23/12.2017, tại Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam (Cầu Giấy, Hà Nội) Nhiếp ảnh gia (NAG) Nguyễn Thanh Tùng - một NAG có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật Nhiếp ảnh, hiện đang sinh sống tại Tp. HCM đã có buổi chia sẻ về Quản lý Hình & Màu cho các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và người yêu nhiếp ảnh khu vực Hà Nội.

Đây là hoạt động có sự phối hợp giữa Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi về chuyên môn nghiệp vụ giữa các Nghệ sĩ Nhiếp ảnh, Nhiếp ảnh gia và những người yêu thích nghệ thuật Nhiếp ảnh Thủ đô.

NAG Nguyễn Thanh Tùng là một phóng viên ảnh kỳ cựu, anh từng gắn bó với Thời báo Kinh tế Sài Gòn (SaigonTimes Group) từ 1999 đến 2004. Anh đã thực hiện nhiều triển lãm nhiếp ảnh cá nhân như Chào Tây Bắc (tháng 10/2013) với bộ ảnh về người dân và cuộc sống con người vùng cao Tây Bắc; Chào Sài Gòn (tháng 3/2015) nhân Kỉ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; My Bhutan (11/2015) tại Sài Gòn và triển lãm My Bhutan (3/2016) tại Vương quốc Bhutan. Anh cũng đã từng tham gia các lớp đào tạo về ảnh báo chí của IMMF (Mỹ) vào các năm 2001 và 2013.
Với góc nhìn của một người làm báo và ống kính của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Thanh Tùng đã biến những điều bình dị trong cuộc sống thường nhật thành những khoảnh khắc đẹp lưu dấu với thời gian.
Trước sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia khu vực Hà Nội… Anh đã truyền đạt những kinh nghiệm và cảm hứng sáng tác một cách sôi nổi, đầy nhiệt huyết.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Workshop Quảng lý Hình và Màu:

Toàn cảnh buổi Workshop
NSNA Hoàng Thạch Vân - UV BCH Hội NSNAVN giới thiệu chương trình buổi Workshop
NAG Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ kinh nghiệm quản lý Hình và Màu tại buổi Workshop
Buổi Workshop thu hút khá đông sự quan tâm của các nghệ sĩ, các nhà nhiếp ảnh khu vực HN

NAG Nguyễn Thanh Tùng tại buổi Workshop
Thao tác kỹ thuật thực hành nội dung Workshop


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Workshop Quản lý Hình & Màu của Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO