Trao xe đạp cho các em học sinh khó khăn tại Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng

Phan Thanh Việt|16:54 05/09/2022

(NADS) - Sáng 5/9, Công ty Minh Tuấn Mobile (TP Hồ Chí Minh) đã trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại các trường học trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng nhân ngày khai giảng năm học mới.

Công ty Minh Tuấn Mobile đã trao 70 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo trên địa bàn toàn huyện có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng với tổng quà tặng là 100 triệu đồng.

Được biết, việc trao xe đạp cho các em học sinh nằm trong chương trình Tiếp sức đến trường được Công ty Minh Tuấn Mobile thực hiện tại Đạ Tẻh đến nay đã được 7 năm. Đây là món quà ý nghĩa của Công ty đối với các em khi bước vào năm học với ý nghĩa giúp đỡ học sinh có phương tiện đến trường; đồng thời, động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.

z3697637005440_3f25008cb9640c4d01f57e2ad49c10ed.jpg

Tại các điểm trao quà, Ban giám hiệu nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ và các cấp đã kết nối, trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn, góp phần động viên các em tích cực vươn lên trong học tập.

Theo nads
Copy Link

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Trao xe đạp cho các em học sinh khó khăn tại Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO