Trao tước hiệu NSNA đặc biệt xuất sắc cho NSNA,nhà báo Sỹ Minh và khai mạc triển lãm ảnh “Đất nước – Con người xứ Nghệ”

Nguồn Báo Nghệ An|10:43 18/06/2015

Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Quốc Khánh- Chủ tịch Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam; Thiếu tướng Trần Tiến Dũng- Phó Chính ủy Quân khu IV. Về phía tỉnh Nghệ An, có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Bá Hùng-Trưởng Ban Tuyên giáoTỉnh ủy, Đinh Thị Lệ Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy: Hồ Quang Thành- Giám đốc Sở TT&TT, Phạm Thị Hồng Toan- Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

Là hội viên Hội NSNAVN, hội viên Liên đoàn nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế (FIAP), Sỹ Minh là một trong 5 nghệ sỹ nhiếp ảnh cả nước vinh dự đón nhận tước hiệu Nghệ sỹ nhiếp ảnh đặc biệt xuất sắc Viêt Nam ( E.VAPA/G ) năm 2014 - tước hiệu cao nhất của Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam. Đến nay, cả nước có gần hai mươi nghệ sỹ vinh dự được nhận tước hiệu này.  Đây là niềm vinh dự cho Nhà báo Sỹ minh và cũng vinh dự cho Báo Nghệ An và cho tỉnh nhà lần đầu tiên một nhà báo, một nghệ sỹ nhiếp ảnh duy nhất của Nghệ An được phong tặng tước hiệu cao quý  này.  

Là một nhà báo say mê với nghề được trưởng thành trong môi trường làm báo Đảng, nên Sỹ Minh là người luôn luôn trau dồi phẩm chất tư cách đạo đức, nghề nghiệp, không ngừng học hỏi, luôn tìm tòi cập nhật kiến thức để vươn lên để hoàn thiện mình, trong cuộc sống cũng như trong nghề nghiệp.

Ông Vũ Quốc Khánh - Chủ tịch Hội NSNAVN  trao tước hiệu NSNA đặc biệt xuất sắc cho Nhà báo -  NSNA Sỹ Minh

Nhân dịp này  vơi sự bảo trợ của Hội NSNA VN, anh cũng chora mắt công chúng Triển lãm ảnh “ Đất nước, con người xứ Nghệ” gồm55 tác phẩm . Đây cũng là những tác phẩm xuất sắc mà anh chụp về Xứ Nghệ trong suốt mấy chục năm qua, đã đoạt giải, triển lãm ở quốc gia, quốc tế, khu vực, và trong tỉnh. Và đây cũng là lần thứ 2 Sỹ Minh cho ra mắt triển lãm ảnh nghệ thuật về Xứ Nghệ, như một món quà tri ân quê hương - nơi đã tạo môi trường cho anh trưởng thành.

Các đại biểu tham dự buổi lễ


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Trao tước hiệu NSNA đặc biệt xuất sắc cho NSNA,nhà báo Sỹ Minh và khai mạc triển lãm ảnh “Đất nước – Con người xứ Nghệ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO