Thông báo: Về việc thanh toán kinh phí giải thưởng Liên hoan ảnh nghệ thuật các khu vực năm 2024

VAPA |14:16 14/10/2024

Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam thông báo đến các tác giả đạt giải về việc thanh toán kinh phí giải thưởng Liên hoan ảnh nghệ thuật các khu vực năm 2024

Liên hoan ảnh nghệ thuật 8 khu vực là hoạt động thường niên, được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với các Liên hiệp/ Hội Văn học Nghệ thuật địa phương tổ chức gần 40 năm qua với mục đích tập hợp đội ngũ nghệ sĩ nhiếp ảnh có năng lực sáng tạo trên cơ sở phát triển phong trào nhiếp ảnh rộng khắp cả nước. 

Theo thông lệ, các giải thưởng Liên hoan ảnh khu vực được trao tặng các tác giả đạt giải thưởng ngay sau khi kết thúc Liên hoan. 

Tuy nhiên, năm nay, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam vẫn đang chờ hướng dẫn chi định mức kinh phí giải thưởng từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nên chưa thể chuyển tiền giải thưởng cho các tác giả đạt giải Liên hoan ảnh nghệ thuật các khu vực năm 2024. 

Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam sẽ thanh toán kinh phí giải thưởng Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực ngay khi có văn bản hướng dẫn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của các tác giả đạt giải. 

Trân trọng! 

tb-ve-thanh-toan-kinh-phi-giai-thuong-lhkv-2024.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Thông báo: Về việc thanh toán kinh phí giải thưởng Liên hoan ảnh nghệ thuật các khu vực năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO