Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phối hợp với Công ty Đất Gốc, Viện IMRIC thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu tại tỉnh Đắk Nông

Tấn Trung - Mạnh Linh – Bảo Bảo|15:08 08/09/2022

(NADS) - Hoà cùng không khí thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu năm 2022, ngày 8/9/2022, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phối hợp với Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Công ty TNHH Đất Gốc tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi thuộc hai huyện Đắk Glong và huyện Tuy Đức, tỉnh đắc Nông.

anh-1.jpg
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó CVP Sở Tư pháp tỉnh Đắk Nông thay mặt các cháu ở Buôn kết nghĩa nhận quà trung thu của BGĐ Cty TNHH Đất Gốc

Với mong muốn các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất là các cháu là con của bà con đồng bào tại các buôn được đón ngày Tết Trung thu vui tươi, ấm áp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Viện IMRIC, đặc biệt, BGĐ Công ty TNHH Đất Gốc đối với thiếu niên nhi đồng qua đó kịp thời động viên các cháu tích cực rèn luyện, phấn đấu học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

Tại Sở Tư pháp, Đoàn đã thông qua Lãnh đạo Sở đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, trăn trở của đơn vị và trao hơn 200 phần quà đến các cháu thiếu nhi ở Buôn Bon Tih Wel Đăng, xã Đắk Hà, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Theo đó, gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc các cháu có một mùa Trung thu thật vui tươi, an toàn, ấm áp.

Sáng cùng ngày, BGĐ Cty TNHH Đất Gốc đã đến Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông. Tại đây, đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Buôn Bon ĐắkN Jut, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông để biểu dương, khích lệ sự cố gắng, nỗ lực trước khi các em bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thay mặt địa phương, ông Lưu Văn Đặng - Phó giám đốc Sở KH&CN tỉnh Đắk Nông, nhấn mạnh: “Tết Trung thu năm nay, dù tình hình dịch bệnh COVID-19 tạm lắng xuống, nhiều hoạt động vui chơi của các cháu ở các Buôn cũng còn khó khăn. Nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, các cấp chính quyền trong tỉnh. Trong đó, có các doanh nghiệp, doanh nhân… nhất là Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Viện IMRIC, CEO Công ty TNHH Đất Gốc đã tạo điều kiện để Sở KH&CN tổ chức trao cho các cháu những phần quà thiết thực, ấm cúng. Đây là tình cảm yêu thương của không chỉ các cấp lãnh đạo trong tỉnh mà còn là tình cảm của đoàn đã dành cho các cháu và mong rằng các cháu có cái Tết Trung thu thật vui tươi, đầy ý nghĩa. Vui tết Trung thu nhưng không quên nhiệm vụ học tập.

Dịp này, ông Trương Nhật Đăng - CEO Công ty TNHH Đất Gốc chia sẻ món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng, trách nhiệm và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chúng tôi đối với các cháu thiếu nhi; giúp các cháu vui vẻ, chăm ngoan, cùng gia đình vượt qua khó khăn của dịch bệnh và phấn đấu học tập tốt để hoàn thành ước mơ, hoài bão của mình.

anh-2.jpg
Ông Lưu Văn Đặng - Phó giám đốc Sở KH&CN tỉnh Đắk Nông thay mặt nhận quà cho các cháu ở Buôn kết nghĩa từ ông Trương Nhật Đăng - CEO CTY TNHH Đất Gốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phối hợp với Công ty Đất Gốc, Viện IMRIC thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu tại tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO