Tân Hiệp Phát trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tại Hà Nam

PV|14:21 23/11/2023

(NADS) - Ngày 19/11 vừa qua, thầy và trò vùng đất hiếu học Duy Hải, Duy Tiên tỉnh Hà Nam có thêm niềm vui khi 50 em học sinh nghèo vượt khó học tập được công ty Tân Hiệp Phát cùng chính quyền địa phương thăm hỏi, tặng quà tiếp sức đến trường.

Ông Nguyễn Quốc Hinh - Chủ tịch UBND phường Duy Hải (thị xã Duy Tiên) cho biết, các trường học tại địa phương đã chọn những bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, song vẫn vươn lên và đạt thành tích xuất sắc trong học tập để nhận quà dịp này. Món quà này sẽ hỗ trợ các cháu mua sách vở, đồ dùng học tập.

image001-4110-1700474298.jpeg
Các Đại biểu và Đại diện công ty Tân Hiệp Phát trao quà tiếp sức đến trường cho học sinh phường Duy Hải, xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã được trao tận tay 50 em học sinh Trường Mầm non Duy Hải, Trường Tiểu học Duy Hải và Trường THCS Duy Hải nhằm động viên, hỗ trợ các em vững bước tới trường.

Trong số các bạn học sinh nhận quà, có em Nguyễn Gia Bảo, học sinh lớp 6 trường THCS Duy Hải, đã phấn khởi đến trường nhận quà cùng các bạn từ sáng sớm. Gia đình em thuộc diện hộ cận nghèo. Bảo là anh cả, sau Bảo có 3 chị em, em bé nhất mới 3 tuổi. Bảo cho biết, những bạn cùng trang lứa có không ít người như mình, gia đình đông anh em. Em chia sẻ “Con thích đến trường, thích học cùng bạn bè. Con cảm ơn các chú, các bác đã tặng quà, chia sẻ giúp gia đình con. Năm nay, con nhất định cố gắng học giỏi hơn”.

thp2.jpeg
Lãnh đạo địa phương và đại diện nhà tài trợ tặng quà các em học sinh. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Qua buổi trao tặng ý đầy ý nghĩa, Đại diện Công ty Tân Hiệp Phát, ông Lê Hồ Hiền Phi - Giám đốc Nhà máy Number One Hà Nam chia sẻ: “Công ty luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong đó trẻ em là đối tượng được đặc biệt quan tâm. Chúng tôi muốn nhân rộng yêu thương đến cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng thế hệ tương lai của đất nước. Những phần quà không chỉ mang giá chỉ vật chất mà còn gửi gắm giá trị tinh thần nhằm động viên, khích lệ các em phát huy tinh thần “không gì là không thể”, nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, không ngừng vươn lên cuộc sống và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn”.

dt3-1700372154241.jpeg
Những nụ cười khi các em nhận quà từ lãnh đạo địa phương và nhà tài trợ. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Chương trình khép lại với những nụ cười của các em học sinh mà còn niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh. Một phụ huynh chia sẻ, mong rằng sẽ có những chương trình thiết thực như hôm nay, những vòng tay yêu thương sẽ tiếp tục mang đến những vùng quê hiếu học, giàu truyền thống khoa bảng như Hà Nam.

dt4-1700372167327.jpeg
Những niềm hạnh phúc của bậc phụ huynh khi con em nhận được quà. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Trước đó, vào tháng 10 vừa qua, doanh nghiệp đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang trao tặng 150 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hậu Giang.

Sắp tới đây, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ tiếp tục hành trình “Nâng bước tới trường”, hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó tại các tỉnh: Quảng Nam, Bình Dương, Hà Nam. Mong rằng hành trình sẽ mang đến nhiều tiếng cười, niềm hạnh phúc để các em vươn lên, phấn đấu trong học tập.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Tân Hiệp Phát trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tại Hà Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO