Quảng Bình: Công ty Cổ phần Lệ Ninh hoàn thành vượt mức chỉ tiêu trong sản xuất kinh doanh năm 2022

Hoàng An|15:22 11/01/2023

(NADS) - Sáng nay 11/1, Công ty Cổ phần Lệ Ninh tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023. Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình Phạm Tiến Nam đến dự.

W_dsc_3466-copy.jpg
Ông Phạm Tiến Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình phát biểu chỉ đạo hội nghị

Thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, Công ty Cổ Phần Một Thành Viên Lệ Ninh. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nổ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, người lao động nên Công ty phát triển ổn định. Việc làm, đời sống của cán bộ công nhân viên, người lao động được duy trì. Bảo toàn và phát triển vốn của chủ sở hữu và cổ đông. Doanh thu, ngân sách, bảo hiểm vượt cao. Các hoạt động khác đều thu được những kết quả tích cực. Cụ thể: Sản lượng mủ khô thực hiện được: 1.237,9 tấn/ KH 1.139 tấn đạt 108,7% KH và 116,1% cùng kỳ, sản xuất gổ dăm hoạt động có hiệu quả cao. 28.778 tấn dăm khô/KH 25.000 tấn đạt 115,1% kế hoạch và 121,1% cùng kỳ. Chế biến mủ cao su: 1.237,9 tấn/ KH 1.139 tấn đạt 108,7% KH và 116,1% cùng kỳ. Đảm bảo việc làm cho 399 cán bộ lao động; thu nhập bình quân: 5,25 triệu đồng/KH 4,5 triệu đồng đạt 116,3% kế hoạch và 123,5% cùng kỳ; tiền lương bình quân: 4,7 đồng/KH 4,2 triệu đồng đạt 112,5% kế hoạch và 117% cùng kỳ.

W_dsc_3406-copy.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2023 được nhận định vẫn sẽ là một năm có nhiều khó khăn, thách thức đối với nền kinh tế thế giới, khu vực và trong nước. Chiến tranh quân sự giữa Nga và Ukraina vẫn chưa có hồi kết; Chiến tranh thương mại giữa các nước trên thế giới có nhiều diễn biến phức tạp; Dịch bệnh Covid-19 trên thế giới mặc dù đã được kiểm soát nhưng vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp; Thị trường nông sản còn nhiều bất ổn, cạnh tranh trên thương trường sẽ quyết liệt hơn trong đó có thị trường hàng hóa cao su, gỗ dăm. Tài chính của công ty còn khó khăn rất nhiều. Khí hậu, thời tiết diễn biến thất thường và phức tạp. Với sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, vượt khó đã được kết tinh qua 62 năm xây dựng và phát triển, cùng với đó nhiều chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và tỉnh nhà về phục hồi kinh tế sẽ đi vào thực tiễn trong năm 2023 chúng ta tin tưởng rằng Công ty sẽ thực hiện thành công mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023

W_dsc_3373-copy.jpg
Ông Nguyễn Mậu Hào, Chủ tịch HĐQT Cty CP Lệ Ninh báo cáo hoạt động năm 2022 và kế hoạch năm 2023

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Phạm Tiến Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình biểu dương, ghi nhận những kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Lệ Ninh đạt được năm 2022. Nổi bật là duy trì tốt diện tích cao su, đảm bảo an sinh xã hội cho cán bộ, công nhân, người lao động, tạo việc làm cho người lao động, nhất là người dân thuộc diện khó khăn, là thành tố quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển của tỉnh.

W_dsc_3343-copy.jpg
Phó Bí thư Đảng ủy - Phó giám đốc Cty Trần Công Văn phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cũng chia sẻ với những khó khăn trong hoạt động của các doanh nghiệp đã và đang phải đối mặt. Đồng thời khẳng định: Dự kiến trong năm 2023 và những năm tiếp theo sẽ tiếp tục có nhiều khó khăn cho ngành Cao su cả nước. Do đó, công ty cần tiếp tục duy trì ổn định diện tích cao su hiện có… Quan tâm đào tạo nâng cao năng lực, trình độ của cán bộ, công nhân, người lao động. Tinh gọn cơ cấu bộ máy tổ chức; ứng dụng công nghệ trong quản lý lao động, có sản phẩm chế biến. Đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; Đồng hành với địa phương thực hiện nhiệm vụ chính trị, đảm bảo an sinh xã hội. Tính toán lại các điểm tập kết, bốc dỡ, vận chuyển, đảm bảo môi trường, kiểm soát dịch bệnh trên cây trồng. Phát triển thêm các điểm thu mua nguyên liệu để phát triển nhà máy chế biến gỗ dăm.

W_dsc_3391-copy.jpg
Giám đốc Cty CP Lệ Ninh Lê Thanh Hùng phát biểu tại hội nghị
W_dsc_3427-copy.jpg
Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

Phát biểu tại hội nghị Ông Nguyễn Mậu Hào Chủ tịch HĐQT Cty CP Lệ Ninh cho biết: “Trong năm qua mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Công ty chúng ta đã gặt hái được nhiều thành quả to lớn, rất đáng tự hào, các chỉ tiêu chính đạt và vượt kế hoạch. Hoàn thành nghĩa vụ, chế độ chính sách với nhà nước và người lao động. Bước vào năm 2023 dự báo sẽ có nhiều cơ hội, thách thức hơn. Nhiệm vụ kế hoạch 2023 là khá nặng nề nhưng với truyền thống đoàn kết nhất trí cao, tự lực, tự cường, vượt khó, đổi mới, đặc biệt được sự quan tâm chỉ đạo của UBND tỉnh các sở ban ngành và chính quyền địa phương, chắc chắn chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra. Kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước liên doanh, liên kết với Công ty để thực hiện Dự án . Trồng cây dược liệu dưới tán rừng kết hợp với phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng; Dự án; Mở rộng quy mô nhà máy sản xuất gỗ dăm; Dự án; Chăn nuôi lợn thịt siêu nạc khép kín; Dự án Xây lắp điện gió nằm trên phần diện tích đất Công ty. Chủ tịch HĐQT ý kiến cơ cấu lại khoản nợ vay, lãi vay ở Ngân hàng phát triển Việt nam chi nhánh Quảng Bình bằng cách cho khoanh nợ, giảm lãi suất vay, không tính lãi suất nợ quá hạn, cơ cấu lại thời gian trả nợ. Bàn giao các điểm trường mầm non của Công ty về huyện Lệ Thủy quản lý, kính đề nghị lãnh đạo tỉnh quan tâm”.

W_dsc_3399-copy.jpg
Bà Hoàng Thị Thu Tịnh, Chủ tịch Công đoàn Cty phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị lần này nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng khen giấy khen và lao động tiên tiến cấp cơ sở, cũng tại Hội nghị Liên đoàn lao động tỉnh trao 10 phần quà tết nhân ái cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

W_dsc_3527-copy.jpg
W_dsc_3519-copy.jpg
W_dsc_3512-copy.jpg
W_dsc_3505-copy.jpg
W_dsc_3487-copy.jpg
W_dsc_3477-copy.jpg
W_dsc_3444-copy.jpg
W_dsc_3418-copy.jpg
W_dsc_3410-copy.jpg
W_dsc_3356-copy.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Quảng Bình: Công ty Cổ phần Lệ Ninh hoàn thành vượt mức chỉ tiêu trong sản xuất kinh doanh năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO