Những điểm nổi bật từ hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TP. HCM

14:17 27/03/2024

(NADS) - Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP. HCM lần thứ 28 tập trung vào vấn đề văn hóa, nhấn mạnh vào trách nhiệm cá nhân và kiểm tra, giám sát cán bộ. Đồng thời, hội nghị cũng đánh giá cao sự tiến bộ trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Sáng 27/3, Thành ủy TP. HCM tổ chức Hội nghị lần thứ 28 mở rộng để bàn một số nội dung quan trọng.

bi_thu_thanh_uy_tphcm_nguyen_van_nen_phat_bieu_khai_mac_anh_ha_an.jpg
Bí thư Thành ủy TP. HCM Nguyễn Văn Nên

Tại Hội nghị, Bí thư Thành ủy TP. HCM Nguyễn Văn Nên đã nhấn mạnh về việc không nên trì hoãn hoặc tránh né các vấn đề về văn hóa trong cuộc họp của Ban Chấp hành Đảng bộ TP. HCM. Ông nhấn mạnh rằng việc phát hiện và xử lý những trường hợp mà cán bộ không dám làm là điều cần thiết và người đứng đầu phải chịu trách nhiệm cao nhất.

Ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy TP. HCM đã lưu ý về tầm quan trọng của công tác kiểm tra và giám sát trong việc xây dựng và chỉnh đốn Đảng, nhấn mạnh việc phòng chống tham nhũng, tiêu cực, và lãng phí.

hoi_nghi_nham_danh_gia_tinh_hinh_kt_-_xh_quy_i_va_nhiem_vu_giai_phap_thoi_gian_con_lai_cua_nam_anh_ha_an.jpg
Thành ủy TP. HCM tổ chức Hội nghị lần thứ 28 mở rộng

Bí thư TP. HCM cũng đề cập đến tinh thần đoàn kết, sáng tạo, và trách nhiệm chính trị của cán bộ, đồng thời nhấn mạnh rằng người đứng đầu cần phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ trường hợp nào của cán bộ không dám làm, trì hoãn, hoặc tránh né.

Bí thư Nguyễn Văn Nên cũng đánh giá cao những tiến bộ trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, như tăng trưởng GRDP và sự ổn định trong các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ, nhấn mạnh sự quan trọng của các nhóm ngành công nghiệp trọng yếu.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Những điểm nổi bật từ hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO