Lễ hội Thanh niên TP. HCM 2024 khép lại - triển vọng cho năm 2025

Bài: Ninh Cơ - Ảnh: Hiếu Nguyễn|12:04 25/03/2024

(NADS) - Lễ hội thanh niên TP.HCM 2024 với chủ đề "Thế hệ mới - Thích ứng - Kết nối và chia sẻ" đã kết thúc thành công sau ba ngày diễn ra, thu hút hơn 50.000 lượt người tham gia từ trong và ngoài nước, với nhiều hoạt động văn hóa, giao lưu quốc tế, nghệ thuật, công nghệ và các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm. Đồng thời, chương trình đã lan tỏa thông điệp về sự kết nối và hy vọng cho Lễ hội thanh niên 2025, trong bối cảnh TP.HCM đang hướng tới mục tiêu thành đô thị thông minh và văn minh trong cuộc sống số.

Lễ hội thanh niên TP. HCM 2024 diễn ra từ ngày 22 đến 24/3 tại Nhà Văn hóa Thanh niên và trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch với gần 50 hoạt động khác nhau. Nhiều diễn đàn, không gian văn hóa, giao lưu quốc tế, trải nghiệm các trò chơi… đã diễn ra.

W_2-6-.jpg
Chương trình giao lưu với các tài năng trẻ

Youth Festival 2024 là nơi mà các bạn trẻ được thể hiện bản thân, lan tỏa sự sáng tạo và kết nối với nhau thông qua nghệ thuật, khoa học và giáo dục, mang lại những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa.

W_2-2-1-.jpg
Chương trình “Tuyên dương và trao bảo trợ tài năng trẻ" TP. HCM

Lễ hội có nhiều nội dung và các không gian như: Tuyến đường ánh sáng, Văn hóa trẻ và giao lưu quốc tế, Nghệ thuật - Sáng tạo trẻ, Âm nhạc - Kết nối, Văn hóa ẩm thực, Văn hóa đọc…phim lịch sử, truyền thống và còn có phim Đào, phở và piano phục vụ miễn phí, không gian công nghệ trải nghiệm thế hệ mới, chia sẻ - kết nối và các hội thảo, chuyên đề chia sẻ các chủ đề về văn hóa, kỹ năng, xu hướng công nghệ mới và kinh nghiệm của các chuyên gia trong việc chọn lọc áp dụng công nghệ vào cuộc sống.

W_3-4.jpg
Chương trình trình diễn thời trang, giao lưu văn hóa

Tham gia Lễ hội thanh niên TP. HCM 2024 có các đại biểu thanh niên đến từ thủ đô Vientiane và hai tỉnh Champasak, Attapeu (Lào); Tổ chức Sinh viên tình nguyện quốc tế YSS (Malaysia) và Ủy ban Chính sách thanh niên và hợp tác với các tổ chức phi chính phủ thành phố Saint Petersburg (Liên bang Nga).

W_1-2-.jpg
Youth Festival 2024 là nơi mà các bạn trẻ được thể hiện bản thân, lan tỏa sự sáng tạo và kết nối với nhau thông qua nghệ thuật, khoa học và giáo dục, mang lại những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa

Tại đây, chương trình đã gửi gắm thông điệp kết thúc Lễ hội thanh niên 2024 hướng đến Lễ hội thanh niên 2025.

W_3-10.jpg
Chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Mọi người cùng nắm tay nhau, truyền cho nhau niềm tin, hy vọng, sức mạnh, để cùng hướng tới Lễ hội thanh niên (Youth Fest) 2025. Tiếp tục khẳng định những thành quả do hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên mang lại, trong hành trình cùng thành phố thực hiện mục tiêu đến năm 2030 trở thành đô thị thông minh với sự đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động của bộ máy chính quyền số, của các doanh nghiệp số và sự thịnh vượng, văn minh của một xã hội số. Đồng thời hướng đến mốc son 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-2025).

Một số hình ảnh khác tại Lễ hội thanh niên TP. HCM 2024:

W_3-9.jpg
Lan tỏa sự sáng tạo và ...
W_3-7.jpg
... kết nối với nhau thông qua nghệ thuật
W_3-5-.jpg
Chia sẻ - kết nối ...
W_3-5.jpg
Chuyên đề chia sẻ các chủ đề về văn hóa, kỹ năng, xu hướng công nghệ mới và kinh nghiệm của các chuyên gia trong việc chọn lọc áp dụng công nghệ vào cuộc sống.
W_3-1.jpg
Mọi người cùng nắm tay nhau, truyền cho nhau niềm tin, hy vọng, sức mạnh, để cùng hướng tới Lễ hội thanh niên (Youth Fest) 2025.

(1) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Lễ hội Thanh niên TP. HCM 2024 khép lại - triển vọng cho năm 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO