Nhiếp ảnh và hoạt động ý nghĩa gây quỹ từ thiện trước đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018

Hoa Hạ|08:01 21/04/2018


Toàn cảnh đêm Gala Dinner đấu giá gây quỹ từ thiện 

Tối 19/4, các thí sinh trong cuộc thi đã cùng nhau tham gia buổi tiệc Gala dinner đấu giá gây quỹ từ thiện với những vật phẩm giá trị. Hành động đầy ý nghĩa và nhân văn này phù hợp với tiêu chí của cuộc thi là lan tỏa vẻ đẹp Việt ra khắp mọi miền trên Tổ quốc và tới bạn bè quốc tế.

Những vật phẩm được đấu giá lần này bao gồm: Áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy với tên gọi ”Giấc mơ hòa bình”, váy dạ hội nhung đen được tô điểm bằng cườm vàng ánh đồng của NTK Hằng Nguyễn, bộ trang sức ngọc trai "Pearl of Love" - tuyệt tác được tạo nên từ chuỗi vòng cổ gồm 13 viên ngọc trai Freshwater kết hợp với đôi hoa tai ngọc trai Freshwater; bức phù điêu được các nghệ nhân ở Batak, Indonesia chế tác thủ công tinh xảo từ bạc nguyên khối; bức tranh "Lũy thép" vẽ về Trường Sa và tác phẩm ảnh “Đường tu học” của NSNA Huỳnh Lãnh - Hội viên Hội NSNAVN tỉnh Kiên Giang - đây là một tác phẩm đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn tác phẩm dự thi để đoạt Huy chương Vàng FIAP cuộc thi ảnh quốc tế năm 2009 tại Mỹ. Ban Tổ chức đã thu được 253 triệu đồng từ các vật phẩm được đấu giá, trong đó tác phẩm "Đường tu học" của NSNA Huỳnh Lãnh được trả giá 20 triệu đồng.

Tác phẩm: Đường tu học - Tác giả: NSNA Huỳnh Lãnh ( Kiên Giang) đấu giá gây quỹ.

Hoạt động ý nghĩa và sự đóng góp của các mạnh thường quân khiến cho cuộc thi được nâng tầm về ý nghĩa và có sức lan tỏa mạnh. Ban Tổ chức sẽ dành toàn bộ số tiền thu được cho công tác thiện nguyện vì cộng đồng, hướng tới những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

Tác phẩm: "Đường tu học" của NSNA Huỳnh Lãnh được trao cho người chiến thắng trong cuộc đấu giá 


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Nhiếp ảnh và hoạt động ý nghĩa gây quỹ từ thiện trước đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO