Lễ ra mắt CLB Nhiếp ảnh nữ Lạc Hồng

Tin: Thuý Chiều - Ảnh: CLB cung cấp|15:57 27/12/2017

Chiều ngày 25 tháng 12 năm 2017, tại 19 Hàng Buồm - Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt CLB Nhiếp ảnh nữ Lạc Hồng. Đến dự có ông Đặng Đình An - Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội;  Bà Nguyễn Tuyết Minh - Phó Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội, cùng các NSNA Việt Nam, NSNA Hà Nội và những người yêu thích nghệ thuật Nhiếp ảnh.

Trong bộn bề của cuộc sống, người phụ nữ đảm nhiệm vai trò vừa phải "giỏi việc nước vừa phải đảm việc nhà", với những công việc thường ngày tuy nhỏ nhưng không hề dễ dàng, bỏ qua những vất vả, chị em tìm cho mình một niềm vui, một cách để tìm đến với thiên nhiên, yêu những giây phút dành riêng cho mình, đến những nơi tươi đẹp hùng vĩ của quê hương đất nước để lưu lại những hình ảnh quê hương tươi đẹp, những sinh hoạt cuộc sống của người dân không chỉ ở Thủ đô mà trên khắp mọi miền Tổ quốc. Với mục đích và ý nghĩa đó, CLB Nhiếp ảnh nữ Lạc Hồng đã ra đời để tạo nên một sân chơi nhiếp ảnh mang tính quần chúng với những người phụ nữ cầm máy Hà Nội, là nơi gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về Nhiếp ảnh cùng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, là nơi hội tụ của giới Nhiếp ảnh nữ Thủ đô.

CLB phấn đấu từng bước nâng cao khả năng, trình độ nghệ thuật để có những tác phẩm ảnh nghệ thuật mang dấu ấn, đồng thời góp phần vào các hoạt đông nhiếp ảnh Hà Nội nói riêng cũng như hoạt động Nhiếp ảnh trong cả nước nói chung. Từ đây CLB mong muốn tôn vinh những nghệ sĩ nhiếp ảnh nữ, những phụ nữ yêu thích nhiếp ảnh của Thủ đô, hướng tới những hoạt động xã hội thông qua sinh hoạt của CLB và ống kính của các thành viên trong CLB.

CLB là tập hợp những phụ nữ yêu thích nhiếp ảnh, không kể tuổi tác, ngành nghề và là sân chơi của những phụ nữ yêu ảnh, muốn đưa những hình ảnh đẹp khắp nơi đến với mọi người thông qua ống kính, cái nhìn riêng của phụ nữ.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Chủ nhiệm CLB Dương Thúy Hạnh đã chia sẻ:  "CLB Nhiếp ảnh nữ Lạc Hồng mong muốn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội, các CLB đàn anh đàn chị đi trước, các NSNA đàn anh đi trước để CLB nhiếp ảnh nữ Lạc Hồng phát triển bền vững và lớn mạnh như cái tên mà chị em đã chọn “Lạc Hồng”.

Một số hình ảnh tại Lễ ra mắt:


Quang cảnh buổi lễ ra mắt CLB Nhiếp ảnh nữ Lạc Hồng


NSNA Đặng Đình An - Chủ tịch Hội NANT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ ra mắt CLB 

Thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội

CLB Nhiếp ảnh Nghệ thuật Đông Anh tặng hoa chúc mừng 

NSNA Phạm Cao Phong - Nguyên TBT TCNA tặng hoa chúc mừng CLB 

Chủ Nhiệm CLB Dương Thuý Hạnh nhận hoa chúc mừng từ các NSNA 

NSNA Bùi Việt Hưng tặng sách cho các thành viên CLB 


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Lễ ra mắt CLB Nhiếp ảnh nữ Lạc Hồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO