Lễ phát động cuộc thi ảnh chủ đề: “Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ”

Tiến Dũng - Thúy Chiều|13:28 16/03/2016

Khách mời đến dự buổi lễ phát động

Nhân dịp kỷ niệm 55 ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Lệnh công bố Pháp lệnh Quy định việc quản lý của Nhà nước đối với công tác phòng cháy, chữa cháy cũng là ngày truyền thống của Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy; 15 năm ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy, Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) – Bộ Công an tổ chức cuộc thi ảnhchủ đề ‘PCCC và CNCH”. Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ nghệ thuật.

Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam Vũ Quốc Khánh phát biểu tại lễ phát động cuộc thi PCCC & CNCH

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những hình ảnh đặc sắc về công tác PCCC và CHCN trên khắp mọi miền Tổ quốc để tuyên truyền về an toàn PCCC và CHCN, góp phần bảo vệ sản xuất và bình yên cuộc sống; tổ chức triển lãm những tác phẩm ảnh có chất lượng vào dịp Ngày toàn dân PCCC (04/10/2016)

Ban tổ chức cuộc thi  PCCC &CNCH

Những năm gần đây Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng rất lớn từ biến đổi khí hậu. Thời tiết hanh khô, hạn hán kéo dài, những vụ cháy nổ tại các kho chứa hàng, khu công nghiệp đã xảy ra liên tiếp gây thiệt hại nặng nề về người và của. Đó là những thách thức lớn đối với những cán bộ chiến sĩ PCCC, CNCH. Cuộc thi mong muốn các nhà nhiếp ảnh, các nghệ sĩ phản ảnh được mọi hoạt động về PCCC và CNCH của chiến sĩ PCCC và quần chúng nhân dân, cảnh báo nguy cơ cháy nổ trong sinh hoạt và sản xuất, quan hệ gắn bó giữa cảnh sát PCCC và nhân dân. Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam, ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, ảnh đơn hoặc ảnh bộ (ảnh bộ không quá 06 ảnh/1 bộ), không giới hạn số lượng ảnh dự thi. Ảnh phải được chụp trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Không chấp nhận ảnh chắp ghép làm sai lệch nội dung thực tế của tác phẩm. Thời gian nhận tác phẩm từ ngày phát động đến hết ngày 10/9/2016.

Ban Giám khảo cuộc thi PCCC &CNCH

Thông báo thể lệ cuộc thi được đăng tải trên Website của Cục Cảnh sát PCCC và CHCN: canhsatpccc.gov.vn và Website của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam: vapa.vn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Lễ phát động cuộc thi ảnh chủ đề: “Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO