Lái thử xe điện VinFast: Trải nghiệm ấn tượng của giới trẻ tại Campus Tour 2024

Lái thử xe điện VinFast: Trải nghiệm ấn tượng của giới trẻ tại Campus Tour 2024

TH|16:44 08/10/2024

(NADS) - Giữa không gian hiện đại và năng động của các trường đại học tại Hà Nội và TP.HCM, sự kiện VinFast Campus Tour 2024 đã trở thành điểm đến thu hút hàng trăm sinh viên trẻ. Những dòng xe máy điện mới nhất của VinFast, nhưEvo200/Evo200 Lite, Feliz S, Klara S, Vento S, Theon S và mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm vận hành vượt trội cùng thiết kế thời thượng, khiến không ít bạn trẻ phải trầm trồ.

Ngay tại Thủ đô Hà Nội, trong ngày đầu tiên của sự kiện, hàng loạt sinh viên đã xếp hàng háo hức để lần đầu tiên chạm tay và thử sức với các mẫu xe điện này. Những cái tên như Evo200 Lite, Klara S, và cả chiếc xe đạp trợ lực VF DrgnFly cũng thu hút sự chú ý lớn.

anh-1-3398.jpg
Sự kiện Campus Tour 2024 nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn sinh viên tại Hà Nội. 

Trần Minh Diệu, một sinh viên đến từ Nam Định, không giấu nổi sự hào hứng khi lần đầu tiên cầm lái chiếc Theon S - mẫu xe cao cấp nhất của VinFast. Anh chia sẻ: Chiếc xe rất khỏe, lại nhiều công nghệ. Mình cũng thích tính năng kết nối smartphone để quản lý xe từ xa, thuận tiện hơn nhiều so với xe máy xăng thông thường”.

anh-2-993.jpg
Các bạn trẻ tham gia sự kiện Campus Tour 2024

Tương tự, Nguyễn Cao Quý, sinh viên từ Thái Bình, cũng trải nghiệm chiếc Feliz S với cảm giác nhẹ nhàng, mượt mà và dễ điều khiển. "Đây là lần đầu mình lái thử xe máy điện. Mình thấy xe rất dễ làm quen, lái nhẹ nhàng, tăng tốc mượt mà, dễ kiểm soát tay ga. Theo mình tìm hiểu, xe máy điện tốn ít chi phí. Sạc xe máy điện tại nơi ở cũng thuận tiện hơn là ra trạm xăng đổ xăng. Theo mình, xe máy điện VinFast là lựa chọn phù hợp với sinh viên để sử dụng đi lại ở Hà Nội" Qúy cho biết.

Nhiều sinh viên khác tham gia sự kiện cũng đồng tình rằng xe máy điện VinFast là lựa chọn tuyệt vời cho việc đi học và làm thêm hằng ngày. Với khả năng vận hành lên tới 200 km chỉ sau một lần sạc, chi phí sử dụng thấp và đặc biệt là khả năng chống chịu nước, xe điện VinFast đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển qua những đoạn đường ngập nước trong đô thị.

anh-3-4072.jpg
Chạy thử xe điện trong sự kiện Campus Tour 2024

Để tăng thêm tính cạnh tranh, từ ngày 20/9 đến 31/12/2024, VinFast áp dụng mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng mua xe điện kèm pin có thể nhận hỗ trợ lên tới 12 triệu đồng, trong khi những ai thuê pin sẽ nhận quà tặng trị giá 3 triệu đồng. Đây là một phần của chiến dịch "Phủ Xanh Việt Nam - Hành Động Vì Tương Lai Xanh", giúp người tiêu dùng sở hữu xe máy điện thông minh, an toàn với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng.

Không chỉ dừng lại ở việc lái thử và chiêm ngưỡng, sinh viên tham gia Campus Tour 2024 còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên. Với chuỗi sự kiện kéo dài từ 13/9 đến 27/10, Campus Tour không chỉ là sân chơi dành cho những ai yêu thích công nghệ, mà còn mở ra cơ hội trải nghiệm những dòng xe điện, thân thiện với môi trường của VinFast. Sự kiện này không chỉ giúp sinh viên tiếp cận với những phương tiện giao thông hiện đại mà còn thúc đẩy xu hướng sử dụng xe điện trong giới trẻ Việt Nam, hướng đến một tương lai di chuyển xanh, tiết kiệm và bền vững.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Lái thử xe điện VinFast: Trải nghiệm ấn tượng của giới trẻ tại Campus Tour 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO