Khoá bác sĩ Răng Hàm Mặt đầu tiên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng tốt nghiệp

Hoàng Chương|10:20 08/08/2023

(NADS) - Ngày 6/8, gần 2.000 tân khoa của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã được nhà trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp. Trong số này có hơn 115 bác sĩ Răng Hàm Mặt đầu tiên của HIU tốt nghiệp, niên khóa 2017-2023.

Các tân khoa được công nhận tốt nghiệp đợt này đến từ 10 Khoa bao gồm: Khoa Răng Hàm Mặt, Dược, Điều dưỡng - Hộ sinh, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Xét nghiệm Y học, Công nghệ Kỹ Thuật, Kinh tế Quản trị, Khoa học xã hội, Ngôn ngữ & Văn hoá quốc tế, Viện Khoa học Giáo dục & Đào tạo giáo viên.

hong-bang-1(1).jpg
PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) phát biểu tại buổi lễ

Với riêng ngành Răng Hàm Mặt, đây là khóa bác sĩ Răng Hàm Mặt đầu tiên của trường tốt nghiệp. Sau 6 năm miệt mài học tập, các tân bác sĩ đã sẵn sàng với sứ mệnh của thiên sứ áo trắng, sẵn sàng tham gia vào công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên khắp cả nước.

Theo Phó Giáo sư - Tiến sĩ Lê Đức Lánh, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt HIU cho biết, khóa đào tạo đầu tiên được đào tạo theo đúng lộ trình chuẩn của Nhà trường và tỉ lệ tốt nghiệp 92%. Trong đó, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi chiếm 32,2% và 69% từ khá trở lên, là những tỉ lệ cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Lãnh đạo khoa rất tự hào với những thành quả đạt được của thầy và trò đã nỗ lực trong suốt quá trình đào tạo, để giờ đây, các em trở thành các Bác sĩ Răng Hàm Mặt đầu tiên của trường.

hong-bang-3.jpg
Tân khoa bác sĩ Răng Hàm Mặt đầu tiên của HIU tốt nghiệp, niên khóa 2017-2023.

Để đảm bảo chất lượng đào tạo, nhà trường đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị hiện đại đáp ứng cho hoạt động dạy và học: hệ thống 73 phòng thực hành cho khối cơ sở và chuyên ngành, trung tâm thực hành lâm sàng - phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hồng Bàng HIU Clinic với tổng đầu tư trên 20 tỷ đồng, hệ thống simulator hiện đại mô phỏng thực hành nha khoa trị giá gần 10 tỷ đồng, giúp sinh viên thực tập các thao tác điều trị lâm sàng như với người thật.

hong-bang-4.jpg
Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

TS. Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam – Đại diện phụ huynh của Tân khoa tốt nghiệp ngành Răng Hàm Mặt HIU chia sẻ: “Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng là một trong những trường đại học quốc tế tốt nhất đào tạo khối ngành sức khỏe tại Việt Nam với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành giảng dạy, tôi thực sự tin tưởng vào uy tín chất lượng đào tạo của nhà trường. Đặc biệt là môi trường quốc tế với giảng viên, sinh viên nước ngoài giúp các em tự tin hội nhập quốc tế là vô cùng cần thiết trong thời kỳ hiện nay.”


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khoá bác sĩ Răng Hàm Mặt đầu tiên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng tốt nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO