Khai mạc Trại sáng tác Ảnh nghệ thuật năm 2024 tại Đà Nẵng

Tin, ảnh: Hoàng An|14:23 05/07/2024

(NADS) - Sáng ngày 5/7, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam khai mạc Trại sáng tác Ảnh nghệ thuật năm 2024 tại Đà Nẵng nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao chất lượng sáng tạo, nghiệp vụ cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh. Trại sáng tác diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 7.

W_dsc_5583-copy.jpg
NSNA Huỳnh Anh, UV BCH, Trưởng Ban kiểm tra Hội NSNA Việt Nam phát biểu khai mạc

NSNA Huỳnh Anh, Uỷ viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Kiểm tra Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: tham gia trại lần này có 28 nghệ sĩ nhiếp ảnh. Trong suốt thời gian diễn ra trại sáng tác, mỗi trại viên sẽ được sự hỗ trợ của Ban Tổ chức để sáng tác, tạo cho mình những tác phẩm nghệ thuật có giá trị.

Kết thúc trại, mỗi nghệ sĩ sẽ gửi về Ban Tổ chức 3 tác phẩm của mình. Điều này tạo điều kiện cho các nhiếp ảnh gia thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình.

Bên cạnh đó, các báo cáo viên, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau đánh giá, phân tích và phản hồi về các tác phẩm giúp các trại viên cùng nhau học hỏi, tìm ra điểm mạnh yếu, cập nhật các xu thế sáng tác mới để phát triển và nâng cao kỹ năng của mình trong lĩnh vực nhiếp ảnh nghệ thuật.

W_dsc_5635.jpg
NSNA Hoàng Diệu - Trưởng Ban Tổ chức Thi đua hội viên điều hành buổi lễ khai mạc
W_dsc_5602-copy.jpg
Toàn cảnh lễ khai mạc

Trại sáng tác ảnh nghệ thuật Đà Nẵng 2024 hứa hẹn đem lại những khám phá và trải nghiệm độc đáo cho tất cả các nghệ sĩ tham gia. Sự kiện này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sáng tạo, mà còn tạo ra một sân chơi và cầu nối cho các nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam phát triển.

 Một số hình ảnh trong buổi lễ khai mạc.

W_dsc_5647.jpg
W_dsc_5645-copy.jpg
W_dsc_5613-copy.jpg
W_dsc_5608-copy.jpg
W_dsc_5604-copy.jpg
W_dsc_5586.jpg
Các nghệ sĩ nhiếp ảnh tham dự Trại sáng tác Ảnh nghệ thuật tại Đà Nẵng

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khai mạc Trại sáng tác Ảnh nghệ thuật năm 2024 tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO