Huế: Khai mạc triển lãm ảnh “Xuân Quê hương”

Trương Vững|16:06 16/01/2023

Chiều 11/01/2023 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Huế, đã diễn ra Lễ khai mạc triển lãm ảnh “Xuân Quê hương”.

W_clb_thanh-vien-clb.jpg
Các tác giả tham gia triển lãm ảnh “Xuân Quê hương” chụp ảnh lưu niệm cùng NSNA Đặng Văn Trân, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế

“Xuân Quê hương” năm 2023 trưng bày 49 tác phẩm của 19 tác giả là thành viên CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ thành phố Huế cùng 6 tác phẩm của 3 tác giả là thành viên CLB Nhiếp ảnh Tao Đàn thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm với sự bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế.

W_clb_bao-tro.jpg
NSNA Đặng Văn Trân, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế trao Quyết định bảo trợ cho NSNA Phạm Văn Tý, Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ

Phát biểu tại Lễ khai mạc triển lãm, NSNA Phạm Văn Tý, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ chia sẻ: “Với phương châm, “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, tuy tuổi cao nhưng sức không yếu, gối không mỏi, những thành viên CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ và CLB Nhiếp ảnh Tao Đàn vẫn mong muốn được góp phần lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống không chỉ của quê hương nơi mình đang sống mà còn trên khắp mọi miền đất nước”.

W_clb_pham-van-ty.jpg
NSNA Phạm Văn Tý, Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ phát biểu khai mạc triển lãm ảnh

Triển lãm ảnh “Xuân Quê hương” đã mang không khí “Tươi thắm sắc xuân, rộn ràng khí Tết" đến với mọi người, mọi nhà. Có mặt tại triển lãm ảnh người xem được hòa mình vào sắc xuân xứ Huế đồng thời cũng được đắm mình trong sắc xuân muôn phương.

W_clb_trao-chung-nhan.jpg
W_clb_trao-bang-chung-nhan.jpg
NSNA Đặng Văn Trân, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế trao Bằng chứng nhận cho các tác giả có ảnh triển lãm

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Huế: Khai mạc triển lãm ảnh “Xuân Quê hương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO