Hội NSNAVN kết thúc đợt xét kết nạp hội viên, giải thưởng xuất sắc, hỗ trợ sáng tác và tước hiệu năm 2019

Tin, ảnh: Hoàng Trang, Xuân Chính|18:15 06/10/2019

Theo kế hoạch, Đại hội IX Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam sẽ được diễn ra tại Hà Nội dịp tháng 12 năm nay, chính vì vậy, công tác tổng kết năm 2019 đã được Hội tổ chức sớm hơn 2 tháng so với các năm.

Như đã đưa tin, trong chương trình tổng kết công tác năm 2019 ngoài các cuộc họp của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành về hoạt động chung, các ngày từ 4-6/10, thành viên các hội đồng xét xuất sắc quốc gia, hỗ trợ sáng tác, phong tước hiệu và kết nạp hội viên mới đã có những ngày làm việc hiệu quả, thống nhất, chờ kết quả thông qua cuối cùng của Ban Chấp hành vào ngày mai 07/10.
Các thành viên Hội đồng xét hỗ trợ sáng tác ảnh năm 2019 làm việc sáng 04.10
Cũng trong thời gian này, bên cạnh việc xem xét, thẩm định các nội dung tổng kết, Hội cũng đã sắp xếp thời gian để các ban chuyên môn của Hội gồm Ban Kiểm tra, Hội đồng Nghệ thuật, Ban Lý luận Phê bình tổ chức họp tổng kết công tác năm 2019, phương hướng hoạt động các năm tiếp theo. Theo dõi và phụ trách hoạt động của các Ban là các Ủy viên Ban Chấp hành được phân công cũng đã có mặt, ghi nhận nhiều ý kiến xây dựng, hướng tới phục vụ công tác hoạt động Hội ngày một hiệu quả.
Hội đồng xét Giải thưởng nhiếp ảnh xuất sắc năm 2019 trao đổi các vấn đề chuyên môn tại buổi làm việc sáng 06.10 (Nguồn ảnh: FB NSNA Nguyễn Dần)
Hội đồng xét Giải thưởng nhiếp ảnh xuất sắc về công trình LLPB và sách ảnh 2019 tại buổi làm việc sáng 04.10
Như vậy, ngoài việc Ban Chấp hành họp xét phiên tổng thể thông qua kết quả của các hội đồng vào ngày mai 07/10, thì hoạt động quan trọng của Hội sẽ tập trung vào Hội nghị Tổng kết chính thức diễn ra vào sáng 08/10/2019 tại Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam. Cùng thời gian này, Lễ trao giải và Khai mạc triển lãm Cuộc thi ảnh Nghệ thuật Quốc tế VN-19 cũng sẽ được Hội tổ chức nhằm tranh thủ sự có mặt của toàn bộ các thành viên Ban Chấp hành, Hội đồng Nghệ thuật, Ban Kiểm tra, Ban Lý luận Phê bình của Hội, sự tham dự của các cơ quan quản lý, chỉ đạo, các đơn vị phối hợp, các ban chức năng trực thuộc Hội cùng Chi hội Trưởng, Chi hội Phó các Chi hội khu vực Hà Nội và các tỉnh/thành phố lân cận… sẽ tạo ra không khí vui tươi, ấm áp, đồng thời cũng mong muốn tạo sự động viên, khích lệ đối với các tác giả về dự lễ, nhận giải thưởng của cuộc thi ảnh lớn nhất năm 2019 này.

Cuộc thi ảnh Nghệ thuật Quốc tế VN-19 đang được Hội và Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng để tiến tới tổ chức Lễ trao giải và Khai mạc triển lãm diễn ra vào sáng 8/10 tại Trung tâm.

Ban Thường vụ trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị cho sự kiện tại Trung tâm chiều 6/10

Các hoạt động quan trọng của các ngày làm việc tiếp theo sẽ được tiếp tục cập nhật để thông tin đến bạn đọc và hội viên cả nước./.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hội NSNAVN kết thúc đợt xét kết nạp hội viên, giải thưởng xuất sắc, hỗ trợ sáng tác và tước hiệu năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO