Hoa khôi Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM

Hoàng Tuấn|15:49 28/02/2024

(NADS) - Trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông làm việc theo Giấy mời thì bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu.

Thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cho biết: ngày 28/02, Sở Thông tin và Truyền thông đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa khôi Nam Em) lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản Mạng xã hội của bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

nam_em.jpg
Hoa khôi Nam Em. Ảnh: VNN

Tuy nhiên, trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông làm việc theo Giấy mời thì bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu.

Ông Bùi Hữu Cường là quản lý của bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em đến làm việc và trình bày về lý do bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em không thể đến làm việc theo Giấy mời của Sở Thông tin và Truyền thông và cam kết khi bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với các cơ quan chức năng.

Trước đó, Nam Em nhiều lần livestream trên mạng xã hội kể lại chuyện tình cũ của mình và "bóc phốt" nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nổi tiếng.

Cô chia sẻ một diễn viên thường xuyên sử dụng chất kích thích, đồng thời "bật mí" về một diễn viên từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

screenshot-2024-02-28-154535.png
Hoa khôi Nam Em livestream có nhiều nội dung gây ảnh hưởng tiêu cực trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Dù không nêu thẳng đích danh tên các nghệ sĩ, nhưng khán giả dễ dàng đoán ra những người Nam Em đề cập là ai.

Thông tin này gây những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, các diễn đàn sắc đẹp.

Trong livestream gần đây có sự xuất hiện của chồng sắp cưới của Nam Em và ca sĩ Duy Mạnh, người mẫu Quế Vân với những phát ngôn khiến khán giả không khỏi sốc.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hoa khôi Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO