ECOVACS ra mắt giải pháp robot hút bụi và lau sàn mới: Đưa công nghệ dọn sạch lên tầm cao mới

Minh Minh |19:24 17/10/2024

(NADS) - Vừa qua, 15 tháng 10 - ECOVACS ROBOTICS, cùng đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam – Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long, chính thức ra mắt dòng sản phẩm robot hút bụi và máy lau sàn thông minh thế hệ mới. Với các sản phẩm nổi bật như DEEBOT N30 PRO OMNI, Tineco FLOOR ONE Stretch S6, và DEEBOT X8 PRO OMNI, ECOVACS hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cách người dùng tiếp cận công việc dọn dẹp, mang đến trải nghiệm “Cuộc sống Thảnh thơi” khi chọn ECOVACS.

Dòng sản phẩm DEEBOT N30 PRO OMNI nổi bật với công nghệ chống rối tóc ZeroTangle 2.0, giúp loại bỏ tóc rối một cách dễ dàng, kết hợp với chổi xoắn ốc chữ V ba lớp mang đến khả năng làm sạch vượt trội. Bên cạnh đó, công nghệ TruEdge Adaptive Edge Mopping giúp làm sạch kỹ lưỡng đến từng góc cạnh, trong khi hệ thống cảm biến đa chiều 3D Omni-Directional đảm bảo điều hướng chính xác và hiệu quả.

Với lực hút mạnh mẽ 10,000Pa, DEEBOT N30 PRO OMNI có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn, ngay cả trên thảm nhờ cơ chế nhận diện và tự động nâng cây lau nhà. Hệ thống OMNI nhỏ gọn tích hợp sấy khô bằng không khí nóng và giặt tấm lau bằng nước nóng, mang lại trải nghiệm dọn dẹp hoàn toàn tự động và tiện lợi.

kv-mo-ban-n30-trang-logo-ecovacs.jpg
Deebot N30 Pro omni 2025

Tineco FLOOR ONE Stretch S6 sở hữu thiết kế gập phẳng 180° độc đáo, cho phép làm sạch dễ dàng ở những không gian khó tiếp cận như dưới giường hay sofa. Thiết kế xoay 45° kết hợp với hệ thống bánh xe nhỏ giúp việc điều khiển trở nên linh hoạt và nhẹ nhàng hơn. Chỉ với một nút nhấn, máy sẽ tự động rửa sạch và sấy khô cuộn chổi bằng không khí nóng, ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

kv-mo-ban-1-1-logo-tineco.jpg
Thiết kế 180 độ chạm tới mọi ngóc ngánh trả lại bạn không gian sạch sẽ.

DEEBOT X8 PRO OMNI là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ OZMO Roller với tốc độ làm sạch 200 lần mỗi phút. Robot này không chỉ làm sạch sàn nhà mà còn ngăn ngừa vi khuẩn, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc giữ sàn nhà sáng bóng. Với lực hút lên đến 13,000Pa và công nghệ TrueMapping 2.0, DEEBOT X8 PRO OMNI dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách khó tiếp cận.

Các sản phẩm như DEEBOT N30 PRO OMNI và Tineco FLOOR ONE Stretch S6 đã chính thức được phân phối tại Việt Nam từ ngày 16/10/2024 với giá lần lượt là 11.990.000 đồng và 8.900.000 đồng. Trong khi đó, các sản phẩm cao cấp hơn như DEEBOT X8 PRO OMNI dự kiến mở bán vào tháng 12/2024 với giá lên đến 26.900.000 đồng và DEEBOT T50 PRO OMNI giá 20.900.000 đồng.

ecovacs.jpg
Các sản phẩm của ECOVAS cuộc sống thảnh thơi.

Hợp Long, đối tác phân phối của ECOVACS tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu trung tâm bảo hành chính hãng GIGAcare, mang đến dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với dòng sản phẩm robot hút bụi và lau sàn mới, ECOVACS không chỉ mang đến ngôi nhà sạch sẽ mà còn giúp người dùng tận hưởng cuộc sống thảnh thơi giữa những bận rộn hàng ngày.

Với hơn 26 năm kinh nghiệm và cam kết đổi mới không ngừng, ECOVACS ROBOTICS đã trở thành một trong những nhà phát triển và sản xuất robot dịch vụ hàng đầu thế giới. Thông qua tầm nhìn "Robot cho mọi nhà", ECOVACS tiếp tục phát triển các sản phẩm đột phá, nâng cao trải nghiệm sống của người dùng trên toàn cầu.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
ECOVACS ra mắt giải pháp robot hút bụi và lau sàn mới: Đưa công nghệ dọn sạch lên tầm cao mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO