Đồng Nai: Kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam, tổ chức cuộc thi Photo Marathon Đồng Nai năm 2023

Tin, ảnh: Quốc Hưng |17:04 16/03/2023

Sáng ngày 14/03/2023, nhằm kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam, Hội văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai tổ chức cuộc thi Photo Marathon Đồng Nai năm 2023 với chủ đề "Nhịp sống Đồng Nai"

15dong-nai-ky-miem-70-nam....jpg
Phát động cuộc thi Photo Marathon Đồng Nai năm 2023

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có Ban lãnh đạo Hội VHNT tỉnh, phóng viên báo đài truyền hình Đồng Nai, các hội viên thuộc chi hội NSNA Đồng Nai, hội viên Ban ảnh tỉnh, đặc biệt Ban Tổ chức cũng mời các Câu lạc bộ Báo chí, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ Long Khánh, nhóm Nhiếp ảnh trẻ Biên Hòa, cùng các anh chị em yêu nhiếp ảnh trong   toàn tỉnh.

13dong-nai-ky-miem-70-nam....jpg
Ông Phạm Linh Ngọc đại diện Ban ảnh của tỉnh Đồng Nai ôn lại những thành tựu nhiếp ảnh của tỉnh nhà

Trong buổi họp mặt, các nghệ sĩ nhiếp ảnh của tỉnh Đồng Nai cùng nhau ôn lại những thành tựu nhiếp ảnh của tỉnh nhà. Ban Tổ chức ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng phương hướng cho các hoạt động nhiếp ảnh trong thời kỳ mới và thông qua kế hoạch thực hiện năm 2023 của Nhiếp ảnh tỉnh Đồng Nai. 

12dong-nai-ky-miem-70-nam....jpg
Bà Hoàng Ngọc Điệp Phó Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Đồng Nai phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Bà Hoàng Ngọc Điệp Phó Chủ tịch Hội VHNT tỉnh mong muốn nhiếp ảnh thế hệ trẻ Đồng Nai luôn phát huy truyền thống của các bậc tiền bối luôn tư duy định hướng đúng trong sáng tạo nghệ thuật nhiếp ảnh nhằm xây dựng một đội ngũ nhiếp ảnh kế thừa nhiệt huyết năng động trong thời đại mới.

14dong-nai-ky-miem-70-nam....jpg
Bà Hoàng Ngọc Điệp Phó Chủ tịch Hội VHNT tỉnh trao Bằng khen của Hội NSNA Việt Nam cho NSNA Vũ Duy Thông

Trong không khí tưng bừng vui khỏe của ngày kỷ niệm truyền thống Nhiếp ảnh, Ban tổ chức công bố đề tài cuộc thi Photo Marathon Đồng Nai năm 2023 chủ đề: "Nhịp sống Đồng Nai" cho mọi người yêu nhiếp ảnh trong tỉnh sáng tác tác phẩm có giá trị về nội dung và có tính nghệ thuật cao nhằm quảng bá đất nước con người Đồng Nai đến mọi người nhằm phục vụ đời sống văn hóa cho người dân Đồng Nai.

16dong-nai-ky-miem-70-nam....jpg
Các nghệ sĩ và những người yêu thích nhiếp ảnh tỉnh Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm tại Lễ phát động cuộc thi ảnh Photo Marathon Đồng Nai năm 2023

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đồng Nai: Kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam, tổ chức cuộc thi Photo Marathon Đồng Nai năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO