Đào Tạo Thử Thách: "Vượt Ngàn Chông Gai" trong Ngành Mỹ Phẩm

Minh Minh |10:37 27/09/2024

(NADS) - Gần đây, một số công ty trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã tổ chức các buổi đào tạo lãnh đạo với nhiều phương pháp gây tranh cãi, nhằm tăng doanh số. Một trong những thử thách nổi bật là việc yêu cầu nhân viên tham gia vào các hoạt động có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Tại Hà Nội, một công ty đã tổ chức một thử thách độc đáo nhưng cũng đầy rủi ro: hai cô gái tham gia phải đeo dây thun quanh cổ tay, kéo căng và sau đó để người khác bật dây chun, tạo cảm giác đau đớn. Hoạt động này được giới thiệu như một cách để "minh họa sức mạnh của đội nhóm và sự đoàn kết."

screenshot-2024-09-25-174808.png
Hành động gây đau đớn nhưng kích thích cảm xúc của người tham gia (Ảnh: Cắt từ clip).

Một trong những cô gái tham gia chia sẻ rằng cảm giác đau đớn và khó chịu là rất thật, nhưng sau khi hoàn thành thử thách, cô cảm thấy được truyền cảm hứng và học hỏi được nhiều điều bổ ích. Theo cô, đây chỉ là một trong số nhiều thử thách mà nhân viên bán hàng phải đối mặt trong quá trình đào tạo.

screenshot-2024-09-25-174833.png
Thử thách giẫm lên cành hồng (Ảnh: Cắt từ clip).

Thời gian trước, một công ty mỹ phẩm khác gây xôn xao với thử thách giẫm lên hoa hồng, nơi người tham gia phải thay nhau cõng đồng nghiệp đi qua con đường trải đầy hoa. Nhiều người hoàn thành thử thách đã xúc động và không ít người rơi nước mắt. Các thử thách này đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, những hoạt động này giúp tạo động lực, nâng cao tinh thần đoàn kết và trách nhiệm với tập thể. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ lo ngại về tính an toàn và sức khỏe của người tham gia.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đào Tạo Thử Thách: "Vượt Ngàn Chông Gai" trong Ngành Mỹ Phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO