Đại hội Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Phú Yên lần thứ IV "Đoàn kết, xây dựng Chi hội ngày càng phát triển, vững mạnh"

Lê Châu Đạo ( Phú Yên)|16:07 05/08/2019

Ngày 27/7/2019, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Phú Yên đã tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 - 2024 nhằm kiểm điểm, đánh giá các mặt hoạt động của Chi hội nhiệm kỳ 2014 - 2019 và đề ra phương hướng hoạt động của Chi hội nhiệm kỳ 2019 - 2024, đồng thời bầu Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2019 - 2024, đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Hội NSNA Việt Nam lần thứ IX và thảo luận, đóng góp vào các dự thảo văn kiện chuẩn bị Đại hội lần thứ IX; đề cử danh sách BCH, Chủ tịch Hội, Ban Kiểm tra, Hội đồng Nghệ thuật, Ban Lý luận Phê bình Khóa IX - nhiệm kỳ 2019-2024 của Hội NSNA Việt Nam.

Tham dự Đại hội có NSNA Đào Tiến Đạt - UVBCH Hội NSNA Việt Nam Phụ trách khu vực và Nhà văn Huỳnh  Thạch Thảo - Phó Chủ tịch Hội VHNT Tỉnh Phú Yên cùng toàn thể hội viên đang sinh hoạt tại Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Phú Yên.

Từ Đại hội nhiệm kỳ III năm 2014 có 04 hội viên, năm 2015 - 2016 Chi hội NSNAVN tỉnh Phú Yên tăng thêm 03 hội viên. Tổng cộng 07 hội viên sinh hoạt trong mái nhà chung của Chi hội, gồm mọi thành phần, lứa tuổi.

Tại Đại hội, NSNA Lê Châu Đạo - Chi hội Trưởng Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Phú Yên đã thay mặt Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2014 - 2019 trình bày báo cáo tình hình hoạt động trong thời gian 2014 - 2019 và chương trình hành động của Chi hội nhiệm kỳ 2019 - 2024. Bầu Ban chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2019 - 2024; Bầu Đại biểu đi dự Đại hội Hội NSNA Việt Nam lần thứ IX và thảo luận, đóng góp vào các dự thảo văn kiện chuẩn bị Đại hội lần thứ IX, đồng thời đề cử danh sách BCH; Chủ tịch Hội, Ban Kiểm tra; Hội đồng Nghệ thuật; Ban Lý luận phê bình Khóa IX - nhiệm kỳ 2019-2024 Hội NSNAViệt Nam.
NSNA Lê Châu Đạo - Chi hội Trưởng, Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Phú Yên  trình bày báo cáo tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội đã đổi mới về công tác tổ chức, cùng với sự năng động, sáng tạo của các hội viên trong Chi hội  và sự quan tâm của lãnh đạo Hội NSNA Việt Nam và Hội VHNT tỉnh Phú Yên, sự ủng hộ của các Ban ngành nên trong những năm qua Chi hội đã tổ chức được nhiều hoạt động Nhiếp ảnh thiết thực, bổ ích, giúp cho các Hội viên có điều kiện sáng tạo và công bố nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị, được quần chúng và những người yêu bộ môn nhiếp ảnh hoan nghênh và đánh giá cao.

Chi hội NSNA VN tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ qua phối hợp với các Ban ngành tổ chức các cuộc triển lãm Nhiếp ảnh cấp tỉnh, phối hợp với Hội VHNT tỉnh và Chi hội Nhiếp ảnh Phú Yên tổ chức cho hội viên hàng năm dự liên hoan ảnh Nghệ thuật Khu vực Nam Trung Bộ và Tây nguyên, dự trại do Hội NSNAVN tổ chức. Các hoạt động này giúp cho các hội viên có điều kiện sáng tác và giao lưu học hỏi với các Chi hội bạn, làm cho phong trào Nhiếp ảnh càng thêm phong phú và sôi động và đạt được những thành tựu quan trọng trong các hoạt động nhiếp ảnh với trên 500 tác phẩm đất nước, con người Phú Yên được trưng bày triển lãm trong và ngoài tỉnh.
Các vị đại biểu tặng hoa cho BCH chi hội NSNAVN tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2019 - 2024

Với những nỗ lực hoạt động và niềm say mê nghệ thuật, các hội viên trong Chi hội đã có được thành tích bước đầu với 40 Huy chương Vàng trong nước và quốc tế 32 Huy chương Đồng, 54 Bằng Danh dự và nhiều tác phẩm triển lãm toàn quốc và quốc tế, 15 tác phẩm triển lãm cấp Quốc gia, 20 tác phẩm triển lãm Khu vực. Trong nhiệm kỳ III Chi hội đoạt 159 giải thưởng quốc tế .giới thiệu hình ảnh đất nước con người Phú Yên cho công chúng thưởng lãm.

Đại hội đã bầu NSNA Lê Châu Đạo tái đắc cử Chi hội Trưởng và NSNA Huỳnh Lê Viễn Duy được bầu Chi hội Phó nhiệm kỳ 2019- 2024; bầu 03 đại biểu chính thức của Chi hội đi dự Đại hội Hội NSNAVN khóa IX và 01 đại biểu dự bị./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đại hội Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Phú Yên lần thứ IV "Đoàn kết, xây dựng Chi hội ngày càng phát triển, vững mạnh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO