Công ty Ngân Lực thuê 200 ô tô điện VinFast, mở rộng trạm sạc V-Green

TH|15:47 14/10/2024

(NADS) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ngân Lực (NIAD) đã tiến thêm một bước trong hành trình chuyển đổi xanh, khi ký kết thỏa thuận hợp tác với VinFast, FGF và V-Green, dự kiến thuê 200 ô tô điện cao cấp VinFast VF 8 và VF 9 từ FGF. Thỏa thuận này không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển cho các đối tác của NIAD mà còn đánh dấu nỗ lực lớn trong việc phát triển trạm sạc điện thông qua mô hình nhượng quyền V-Green tại các trụ sở và văn phòng thuộc quyền của công ty.

Việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện là chiến lược dài hạn của NIAD nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Cùng với đó, FGF cũng sẽ hỗ trợ NIAD trong việc thu cũ đổi mới dàn xe xăng hiện tại, thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh một cách toàn diện. Điều này không chỉ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia vào xu hướng xe điện mà còn góp phần nâng cao nhận thức xã hội về việc sử dụng phương tiện thân thiện với môi trường.

Sự hợp tác giữa NIAD, FGF và V-Green còn mở ra tiềm năng kinh doanh mới với việc mở rộng hệ thống trạm sạc tại Việt Nam. Điều này đảm bảo khách hàng của NIAD sẽ có trải nghiệm di chuyển tiện lợi, đồng thời mở rộng hệ sinh thái xe điện cho người tiêu dùng. Các công ty đều tin tưởng rằng mô hình này sẽ được nhân rộng, tạo nên một xu hướng xanh bền vững.

nganluc-vinfast-01.jpg
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa Vinfast, FGF, V-Green và Niao. Ảnh: Car Passion.vn

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ngân Lực (NIAD) cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ những lợi ích ô tô điện mang lại cho môi trường, xã hội cũng như bản thân những người sử dụng. Đây cũng là loại hình phương tiện di chuyển tất yếu của tương lai. Do đó, tôi rất vui mừng khi được chung tay đồng hành cùng các đối tác VinFast, FGF, V-Green để lan tỏa thói quen sống xanh, di chuyển xanh bằng xe điện, đồng thời góp phần mở rộng hơn nữa hệ thống trạm sạc, qua đó kiến tạo một tương lai xanh bền vững hơn cho tất cả chúng ta”.

Ông Nguyễn Đức Minh – Phó Tổng Giám đốc Công ty FGF cho biết: “Việc hợp tác với NIAD để cung cấp dịch vụ cho thuê xe tới các khách hàng doanh nghiệp là một bước đi chiến lược của FGF nhằm phổ biến mô hình thuê xe dài hạn tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là cách để các doanh nghiệp đối tác có thể trực tiếp tham gia vào công cuộc chuyển đổi xanh thông qua việc thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày với chi phí tối ưu và dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp”.

Ông Nguyễn Thành Dương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-Green chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác giữa các công ty ngày hôm nay là minh chứng cho thấy công cuộc chuyển đổi xanh và xu hướng di chuyển bằng xe điện đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của ngày càng nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có tư duy cấp tiến và trách nhiệm cao với xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng mô hình hợp tác này sẽ tiếp tục được nhân rộng, giúp cho hệ sinh thái xe điện ngày càng được mở rộng, mang lại lợi ích cho đông đảo người dân”.

nganluc-vinfast-02.jpg
Ảnh: Car Passion.vn

Dù nhìn bề ngoài, đây chỉ là một bước tiến trong chiến lược phát triển của NIAD, nhưng sâu xa hơn, nó phản ánh một sự chuyển mình của nền kinh tế và xã hội. Các doanh nghiệp đang dần nhận thức rằng, chuyển đổi xanh không chỉ là trách nhiệm môi trường, mà còn là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững, khẳng định vị thế trên thị trường trong tương lai.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Công ty Ngân Lực thuê 200 ô tô điện VinFast, mở rộng trạm sạc V-Green
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO