Chuyện của chúng mình - Tình thơ đối đáp - Gia đình ta thân yêu

Bạch Ký Minh|12:50 22/09/2024

(NADS) - Nữ tác giả Nguyễn Thị Mỹ Dung ra mắt cùng lúc 3 cuốn sách mới để kỷ niệm lần sinh nhật thứ 86.

Ngày 22/09 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (Hà Nội), diễn ra chương trình giới thiệu cùng lúc 3 cuốn sách mới của nhà thơ, nhà giáo Nguyễn Thị Mỹ Dung.

W_bkm07112.jpg
Tác giả Nguyễn Thị Mỹ Dung phát biểu trong buổi lễ ra mắt sách của mình

Cuốn thứ nhất, Chuyện của chúng mình ở dạng tự truyện về mối tình qua những lá thư tay với người bạn đời, trải dài theo năm tháng khi còn là tình bạn thuở học trò, đến tình yêu thanh xuân và năm tháng thử lửa xa cách của một đôi "vợ chồng Ngâu" để đến một hạnh phúc tuy có chút muộn màng nhưng êm đẹp. 

Ba cuốn sách của tác giả Mỹ Dung

Cuốn thứ hai, Tình thơ đối đáp và những lời bình, bao gồm những cuộc đối đáp thơ giữa 2 người bạn thơ thâm niên. Cuốn thứ ba, Gia đình ta thân yêu, thể hiện tình yêu nồng nàn, sâu sắc của tác giả với đại gia đình ruột thịt của mình. Cuốn sách đã thành công nói lên rằng tình cảm gia đình chính là hạt nhân, nền móng vững chắc cho tình yêu nước, yêu đồng bào, yêu nhân loại, yêu vạn vật.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thái Hà Books đã có chia sẻ rằng tình yêu mà cô Dung thể hiện trong cuốn sách thứ 3 này là tình yêu thương vô bờ bến dành cho gia đình khiến nhiều người phải ghen tị.

W_bkm07086.jpg

Buổi ra mắt sách không chỉ nhận được sự quan tâm từ những người yêu văn học. Khách mời đến tham gia ngoài các nhà văn, nhà giáo có thâm niên còn có cả những người thân, người bạn, người học trò, thậm chí cả bạn bè follow cô Dung trên các trang mạng xã hội cũng đến tham dự và chúc mừng cho buổi ra mắt sách của cô lần này.

W_bkm07040.jpg
W_bkm07031.jpg


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chuyện của chúng mình - Tình thơ đối đáp - Gia đình ta thân yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO